Tin mới

Sau khi đăng quang, Hoa Hậu Lương Thùy Linh khóc nức nở vẫy tay chào mẹ

Chủ nhật, 04/08/2019, 12:28 (GMT+7)

Sau khi đăng quang, khoảnh khắc của người đẹp Lương Thùy Linh khiến nhiều người xúc động khi cô khóc nức nở và vẫy tay chào mẹ.

Sau gần 3 tháng tranh tài, tối 3/8, vòng chung kết cuộc thi hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Đà Nẵng. Ngôi vị cao nhất thuộc về số báo danh 481 Lương Thùy Linh đến từ Cao Bằng.

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam cao 1,77 m với số đo ba vòng 88-68-92. Cô từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi cấp quốc gia môn tiếng Anh và đạt IELTS 7.5. Thùy Linh có ưu điểm là biểu cảm tốt, thần thái tự tin trên sân khấu dù kỹ năng catwalk chưa thực sự xuất sắc, Tri thức trực tuyến đưa tin.

Hoa hậu Lương Thùy Linh đăng quang. Ảnh Saostar

Kết quả của đêm chung kết không khiến khán giả quá bất ngờ bởi chân dài 10X này được chú ý ngay từ những vòng thi đầu tiên của Miss World Vietnam. Với gương mặt đẹp, đường nét thon gọn, vóc dáng cân đối, mỹ nhân này chinh phục được ban giám khảo và khán giả trong từng phần thi.

Dù chưa từng tham gia cuộc thi nhan sắc nào nhưng tại cuộc thi này, Thùy Linh luôn nằm trong số những thí sinh trình diễn catwalk đẹp, tự tin. Cô vào Top 5 Người đẹp biển, Top 3 Người đẹp thời trang. Top 8 Người đẹp truyền thông.

Trong giây phút đăng quang, cô gái 10X xúc động bật khóc nức nở, vẫy chào mẹ sau đăng quang khiến nhiều người xúc động.

Hoa hậu Thùy Linh xúc động sau khi đăng quang. Ảnh Zing.vn

Nàng hậu còn vẫy tay chào mẹ.

Trả lời phỏng vấn, mẹ tân hoa hậu cho biết gia đình từng ngăn cản quyết định tham gia cuộc thi nhan sắc của cô. "Từ vòng sơ khảo đến vòng chung khảo, gia đình khuyên can em là không nên tham gia bởi vì đây là một lĩnh vực mới mẻ, khác lạ với gia đình. Sau đó em quyết tâm thì gia đình chỉ nhất trí, động viên bằng tinh thần thôi. Gia đình tôi ở trên Cao Bằng nên cũng không có cơ hội xuống trực tiếp động viên, ủng hộ em. Mãi đến đêm chung kết thì gia đình mới có mặt tại Đà Nẵng để cỗ vũ cho con gái", mẹ hoa hậu chia sẻ với Thanh Niên.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và mẹ. Ảnh TNO

Đăng quang Miss World Vietnam, Lương Thùy Linh sẽ chính thức đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019 (Miss World), được tổ chức tại nước Anh vào cuối năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news