Tin mới

Hoa hậu Mai Phương đẹp dịu dàng khi làm MC truyền hình

Thứ sáu, 24/03/2023, 16:52 (GMT+7)

Khoảnh khắc hoa hậu Mai Phương khoe sắc trên sóng truyền hình cho thấy một hình ảnh rất khác của nàng hậu.

Sau khoảng thời gian vướng vào thị phi, hoa hậu Mai Phương đã tiết chế hơn trong các phát ngôn của mình. Trên trang cá nhân, nàng hậu vẫn thường xuyên cập nhật về các hoạt động đời thường cũng như các dự án mình đang thực hiện trong cương vị Miss World Vietnam 2022.

Hoa hậu Mai Phương khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Internet
Hoa hậu Mai Phương khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Mai Phương còn khiến nhiều người bất ngờ với màn hiện diện nền nã và cực giản dị. Theo đó, nàng hậu đang chuẩn bị tập dượt cho lần lên sóng với vai trò MC một chương trình về kinh tế trên sóng truyền hình quốc gia. Cô cũng thể hiện sự nỗ lực, cố gắng của mình trong sự nghiệp bằng một câu đúc kết ngắn gọn: "Học học nữa học mãi".

Hoa hậu Mai Phương đẹp dịu dàng khi làm MC truyền hình - Ảnh 1
 
Nhan sắc dịu dàng của Mai Phương. Ảnh: Internet
Nhan sắc dịu dàng của Mai Phương. Ảnh: Internet

Khác hẳn với những lần lên đồ lộng lẫy, hoa hậu Mai Phương trong hình ảnh này lại mang đến vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm với trang phục giản dị, lối trang điểm tự nhiên cùng nụ cười dịu dàng. Nét đẹp lao động của nàng hậu được thể hiện rõ qua khoảnh khắc giản dị này và cũng đủ khiến bao trái tim siêu lòng.

Vừa qua, xuất hiện tại sự kiện họp báo của Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Mai Phương khiến dân tình xôn xao bởi diện mạo khác biệt của nàng hậu. Diện trên mình chiếc váy ngắn, Mai Phương lộ rõ phần đùi "phát tướng", gương mặt của nàng hậu cũng trở nên mũm mĩm hơn xưa và cho rằng Mai Phương đang bị tăng cân không kiểm soát. Điều này khiến nhiều người lo lắng cho nàng hậu khi phía trước của cô là hành trình dự thi quốc tế với Miss World 2023.

Hình ảnh Mai Phương với diện mạo lên cân. Ảnh: Internet
Hình ảnh Mai Phương với diện mạo lên cân. Ảnh: Internet

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam 2023, Mai Phương vướng phải ồn ào liên quan đến phát ngôn trên MXH. Đồng thời, khoảnh khắc ngậm kẹo nhảy nhót tại sự kiện của cô bị cho là không đúng với chuẩn mực của một hoa hậu. Đối diện với những chỉ trích của dư luận, Mai Phương đã gửi lời xin lỗi đến công chúng, đồng thời thể hiện sự nỗ lực trong quá trình hoàn thiện bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news