Tin mới

Hoa hậu Mai Phương Thúy mạnh tay tặng bạn quà khủng, tuyệt đối không cho vay tiền dù chỉ 500 đồng

Thứ ba, 21/03/2023, 15:18 (GMT+7)

Mai Phương Thúy dù giàu có nhưng cũng có những quan điểm, quy tắc rất rõ ràng trong các mối quan hệ.

Trong showbiz Việt, Mai Phương Thúy là nàng hậu dễ chơi thân. Nhóm bạn thân của chân dài 8X đều là những người đẹp đình đám, ca sĩ nổi tiếng có thể kể đến như: Trà My Idol, Quỳnh Nga, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh,...

Hội bạn thân của Mai Phương Thúy (Ảnh: FBNV)
Hội bạn thân của Mai Phương Thúy (Ảnh: FBNV)

Thậm chí, trong những người bạn Mai Phương Thúy chơi thân, có những người còn "kình địch nhau". Trước đó, khi chia sẻ với giới truyền thông, nàng hậu họ Mai từng chia sẻ cô có 2 quy tắc để có thể chơi thân được với nhau chính là: Luôn lắng nghe và biết giữ bí mật.

Người đẹp từng khẳng định, mình là dạng người tôn thờ bạn. "Tôi là dạng thờ bạn. Có người đạo trai tức là bạn trai là nhất. Tôi là dạng thờ bạn, bạn tôi là nhất. Ai mà tôi coi là bạn, người đó ho một cái là tôi cuống quýt tít mù", cô chia sẻ.

Nàng hậu họ Mai tự nhận là người tôn thờ bạn bè (Ảnh: FBNV)
Nàng hậu họ Mai tự nhận là người tôn thờ bạn bè (Ảnh: FBNV)

Chính vì vậy, Mai Phương Thúy từng không ít lần khiến cho mọi người phải trầm trồ khi tặng quà sang cho bạn thân. Trước đó, nhân dịp sinh nhật của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, "tình cũ" Noo Phước Thịnh đã chơi lớn tặng hẳn 1 chiếc đồng hồ có giá hơn 1 tỷ đồng. Sự thoáng tính của hoa hậu Việt Nam khiến nhiều người phải ao ước muốn được kết thân, gia nhập hội bạn thân của cô.

Dẫu phóng khoáng trong việc tặng quà cáp, bao phòng khách sạn sang - xịn - mịn khi đi du lịch với bạn bè nhưng Mai Phương Thúy lại đặt quy tắc tuyệt đối không cho vay tiền, dù chỉ 500 nghìn đồng. Cô từng chia sẻ: "Tôi có thể thoáng trong việc tặng quà bạn bè nhưng đó chỉ là quà tặng, ăn uống chứ bình thường tôi không bao giờ cho ai vay tiền, 500 đồng cũng không kể cả mẹ tôi, tôi cũng không cho vay. Vay mượn rất phiền phức".

Trên mạng xã hội, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh không ngần ngại bày tỏ sự thân mật và tình cảm, họ còn gọi yêu nhau là 'vợ chồng'.  (Ảnh: FBNV)
Trên mạng xã hội, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh không ngần ngại bày tỏ sự thân mật và tình cảm, họ còn gọi yêu nhau là "vợ chồng".  (Ảnh: FBNV)

Mai Phương Thúy (sinh năm 1988) và được biết đến là một trong những Hoa hậu Việt Nam được công chúng quan tâm nhất hiện nay mặc dù đã hết thời gian đương nhiệm. Cô được ngợi khen sở hữu chiều cao "khủng" lên đến 1,79m, nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo.

Ngoài lợi thế về ngoại hình, mỹ nhân gốc Hà Nội còn được đánh giá vô cùng thông minh, nhạy bén. Cô cũng là 1 dân chơi trong lĩnh "chứng khoán" và đạt được nhiều thành tựu khiến nhiều người phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Tài giỏi, thành công nhưng Mai Phương Thúy vẫn đang độc thân (Ảnh: FBNV)
Tài giỏi, thành công nhưng Mai Phương Thúy vẫn đang độc thân (Ảnh: FBNV)

Thành công, xinh đẹp nhưng Mai Phương Thúy lại vô cùng kín kẽ trong chuyện tình cảm. ​Nàng hậu sinh năm 1988 từng xác nhận chuyện hẹn hò với ca sĩ Noo Phước Thịnh nhưng sau đó chia tay. Một thời gian sau cũng có những tin đồn cho rằng họ "tái hợp" nhưng cả 2 đều phủ nhận. 

Kể từ đó đến nay, Mai Phương Thúy vẫn một mực giấu kín chuyện tình cảm. Nàng hậu hiện tại dành thời gian cho công việc kinh doanh và thi thoảng tham gia một số sự kiện của làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy