Tin mới

Sau màn van xin giữa đêm, Nam Em lại tiếp tục đối mặt với tin không vui từ người tình cũ

Thứ bảy, 27/02/2021, 08:24 (GMT+7)

Sau màn van xin giữa đêm, Nam Em lại tiếp tục đối mặt với tin không vui từ chính người tình cũ khiến fan buồn nẫu ruột.

Xinh đẹp nhưng dường như chuyện tình yêu với Nam Em lại là một phạm trù khá xa vời vợi. Mới đây, bạn trai của Nam EmLãnh Thanh đã chính thức công khai trước truyền thông về chuyện đường ai nấy đi với cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. 

Không còn tế nhị úp mở, Lãnh Thanh cho biết: "Lãnh Thanh và Nam Em đã cho nhau những quyết định riêng! Cuộc sống của Lãnh Thanh gần đây bị đảo lộn khá nhiều. Sau khi tham gia chương trình Vô Lăng Tình Yêu, rất nhiều khán giả đã ủng hộ và cùng “đẩy thuyền” cho Lãnh Thanh và Nam Em, khi đó cả 2 đã rất vui với những tình cảm mà khán giả dành cho mình sau chương trình. Thanh không ngờ những điều nhỏ nhoi đó có thể mang lại sự lan tỏa mạnh mẽ như vậy. Tuy nhiên, việc tiến tới quyết định trở thành cặp đôi ngoài đời thực lại là việc rất khác. Thanh với Nam Em có cuộc sống khác nhau và hai hướng đi hoàn toàn khác biệt, do đó dù giữa cả hai đã từng cùng trải qua bao nhiêu cung bậc cảm xúc, hay có rất nhiều thời khắc tươi vui và nhiều kỷ niệm đẹp đẽ cùng nhau từ khi tham gia chương trình cho tới nay thì điều mà Thanh phải khẳng định lúc này là: “Hiện tại, chúng tôi đã dừng lại ở tình bạn, tình đồng nghiệp chứ hoàn toàn không phải tình yêu”.

Lãnh Thanh công khai chuyện chia tay Nam Em trước 'bàn dân thiên hạ'. Ảnh FBNV
Lãnh Thanh công khai chuyện chia tay Nam Em trước 'bàn dân thiên hạ'. Ảnh FBNV

Chia sẻ đầy thẳng thừng của Lãnh Thanh phần nào sẽ là cú số cho Nam Em và cho cả fan của chân dài Tiền Giang. Sau thời gian công chúng tò mò, hoài nghi thì nam chính đã quyết định chấm dứt mọi chuyện bằng thông báo đầy phũ phàng dành cho nữ chính. 

Có lẽ, đây cũng chính là lý do khiến những ngày qua tâm trạng của Nam Em lại bất ổn. Thậm chí là giữa đêm, chân dài Tiền Giang còn đăng đàn van xin: "Các bạn nói tôi là ký sinh trùng cũng được. Tôi quen chịu cái cảm giác bị người ta đối xử như vậy rồi. Còn fan của tôi. Làm ơn. Đừng làm người ta tổn thương nữa. Một mình tôi đau đủ rồi".

Nam Em từng có những giây phút hạnh phúc bên Lãnh Thanh. Ảnh internet
Nam Em từng có những giây phút hạnh phúc bên Lãnh Thanh. Ảnh internet

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em nhanh chóng được công chúng biết đến vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, Nam Em còn sở hữu giọng hát ngọt ngào làm say lòng người.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng đường tình duyên với Nam Em lại khá lận đận. Ảnh internet
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng đường tình duyên với Nam Em lại khá lận đận. Ảnh internet

Có đầy đủ lợi thế từ nhan sắc đến tài năng để lấn sân vào showbiz xong Nam Em lại tự đánh mất hình ảnh của chính bản thân khi ra mặt công khai yêu Trường Giang khi nam danh hài đã có Nhã Phương. Thậm chí, Nam Em còn đòi quyên sinh khi bị Trường Giang phũ phàng. Chân dài Tiền Giang thời điểm đó đã khiến không ít người phải lắc đầu ngán ngẩm vì cố tình đeo bám Trường Giang.

Ồn ào đó cũng đã khiến Nam Em rơi vào tình trạng bất ổn về mặt tâm lý, bị trầm cảm. Suốt một thời gian dài, Nam Em phải tạm lánh khỏi showbiz để điều trị bệnh tình. Thời gian gần đây, Nam Em đã chính thức quay trở lại làng giải trí Việt. Tình cũ Trường Giang cũng dần lấy lại tinh thần, lạc quan hơn sau chuỗi ngày u ám.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news