Tin mới

Sau một 'vố' nhớ đời với Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh 'tươi như hoa' bên trai lạ, dòng trạng thái nói lên tất cả

Thứ ba, 01/03/2022, 16:08 (GMT+7)

Hậu "đường ai nấy đi" với Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh đã dần quay trở lại trạng thái thường nhật.

Hot nhất showbiz Việt những ngày qua là câu chuyện tình cảm của Cao Thái SơnAngela Phương Trinh. Vượt qua "mưa bom bão đạn" của cư dân mạng để đến với nhau, nhưng lại "quay xe" tuyên bố đường ai nấy đi sau 3 ngày, nhiều netizen tỏ ra ngán ngẩm vì chuyện tình chóng vánh của hai cái tên lắm thị phi.

Vượt qua 'mưa bom bão đạn' của cư dân mạng để đến với nhau, nhưng lại 'quay xe' tuyên bố đường ai nấy đi sau 3 ngày
Vượt qua "mưa bom bão đạn" của cư dân mạng để đến với nhau, nhưng lại "quay xe" tuyên bố đường ai nấy đi sau 3 ngày

Là người chủ động nói lời kết thúc với Cao Thái Sơn trên mạng xã hội, mọi động thái của Angela Phương Trinh đều lọt vào tầm ngắm của công chúng. Mới đây, mỹ nhân phim Mùi Ngò Gai gây chú ý khi khoe hình ảnh đọ dáng với một nam thần bảnh bao. Trong ảnh, Angela Phương Trinh nở nụ cười tươi, diện trang phục ôm sát khiến dân tình choáng váng vì  số đo ba vòng "chuẩn không cần chỉnh".

Angela Phương Trinh khoe hình ảnh đọ dáng với một nam thần bảnh bao
Angela Phương Trinh khoe hình ảnh đọ dáng với một nam thần bảnh bao

Ngay sau khi hình ảnh được Angela Phương Trinh đăng tải dân tình liền dấy lên thắc mắc liệu chàng trai này là ai, phải chăng cô nàng đã có người mới hậu tuyên bố ngừng tìm hiểu nam ca sĩ 8x. Tuy nhiên, với dòng trạng thái: Thời gian không ngăn cản được tinh thần tập luyện của chúng tôi. Hãy giữ gìn sức khoẻ để bảo vệ bạn và gia đình. Rất có thể chàng trai này chỉ là huấn luyện viên thể hình của cô.

Ở phần bình luận bài viết, người hâm mộ để lại lời khen cho body không chút mỡ thừa, đặc biệt là vòng 3 nóng bỏng mà Angela Phương Trinh đang sở hữu. Dù vấp phải vô số tai tiếng, nhưng nhan sắc của cô nàng là điều khó ai có thể phủ nhận.

Dù vấp phải vô số tai tiếng, nhưng nhan sắc của cô nàng là điều khó ai có thể phủ nhận.
Dù vấp phải vô số tai tiếng, nhưng nhan sắc của cô nàng là điều khó ai có thể phủ nhận.

>>> XEM THÊM: Chuyện tình cảm như 'trò đùa', Cao Thái Sơn đăng đàn 'réo' thẳng tên Angela Phương Trinh, CDM chán ngán 

Hơn 4 năm qua, Angela Phương Trinh rời xa showbiz, có cuộc sống hướng thiện. Cô tập trung phần lớn thời gian tu tập song song với kinh doanh cửa hàng chay. Thi thoảng, mỹ nhân 9x vẫn đảm nhận một số dự án quảng cáo, mới đây cô tiết lộ sẽ tái xuất hoạt động nghệ thuật nếu thấy phù hợp.

Hơn 4 năm qua, Angela Phương Trinh rời xa showbiz, có cuộc sống hướng thiện. Cô tập trung phần lớn thời gian tu tập song song với kinh doanh cửa hàng chay
Hơn 4 năm qua, Angela Phương Trinh rời xa showbiz, có cuộc sống hướng thiện. Cô tập trung phần lớn thời gian tu tập song song với kinh doanh cửa hàng chay
Sau một 'vố' nhớ đời với Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh 'tươi như hoa' bên trai lạ, dòng trạng thái nói lên tất cả - Ảnh 1

>>> XEM THÊM: Vẫn là Ngọc Trinh nhưng hôm nay lạ lắm, chị đẹp 'ngán' khoe thân rồi... quyết 'cưa sừng làm nghé' 

Ảnh: FBNV​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news