Tin mới

Angela Phương Trinh bất ngờ 'quay xe' hủy cưới Cao Thái Sơn vì lý do cực 'sốc'

Chủ nhật, 27/02/2022, 07:08 (GMT+7)

Tuyên bố về mối quan hệ giữa Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn khiến cộng đồng mạng không thể không bàn tán.

Những ngày qua, cặp đôi Cao Thái SơnAngela Phương Trinh đã đưa Cộng đồng mạng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tuyên bố yêu đương, nói lời mật ngọt, buông lời tán tỉnh thậm chí hứa hẹn có con. Sự đường đột, bất ngờ và có phần khó tin khiến nhiều người đặt nghi vấn.

Angela Phương Trinh bất ngờ 'quay xe' hủy cưới Cao Thái Sơn vì lý do cực 'sốc'
Angela Phương Trinh bất ngờ "quay xe" hủy cưới Cao Thái Sơn vì lý do cực "sốc"

Thậm chí, bộ đôi thị phi còn tuyên bố đặt tên con chung là Cao Thiên Trí, công khai xưng hô là "ba nó - mẹ nó" như thể chuẩn bị cưới đến nơi, mặc cho Nathan Lee cảnh tỉnh từ mọi phía. Sau màn tương tác qua lại, khẳng định cưới đến 99% thì bất ngờ chuyện tình có "biến".

Tối 26/2, trên trang cá nhân của mình Angela Phương Trình bất ngờ "quay xe" cực gắt trong sự ngỡ ngàng của dân mạng. Cô tuyên bố không còn muốn kết hôn với Cao Thái Sơn nữa mà cả hai sẽ chuyển sang làm bạn tri kỷ. Chuyện cả hai đến nhanh và đi cũng vội như cơn lốc khiến ai nấy cũng phải sốc.

Angela Phương Trinh bất ngờ viết tâm thư không cưới Cao Thái Sơn nữa (Ảnh FBNV)
Angela Phương Trinh bất ngờ viết tâm thư không cưới Cao Thái Sơn nữa (Ảnh FBNV)

Chia sẻ của Angela Phương Trinh cụ thể như sau: 

"Mấy ngày qua, hình ảnh của Trinh và anh Cao Thái Sơn có những buổi hẹn hò ấm áp cùng người thân và gia đình của anh, đã cho Trinh một cảm giác ấm áp hơn bao giờ hết sau mấy năm Trinh chưa từng có một cuộc hẹn riêng cho mình. Cảm ơn anh và gia đình vì điều đó.

Hạnh phúc là do duyên, ăn đời ở kiếp lại là nợ. Và mấy hôm tìm hiểu nhau, gần gũi gia đình anh, đã cho Trinh nhiều trải nghiệm về cuộc sống, về triết lý đơn giản của cuộc sống. 

À thì ra 2 anh em nhận ra mình sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần. Bởi giữa Trinh và anh có rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này, thật đẹp, đẹp vô cùng.

Trinh vẫn thần tượng ở anh, vẫn quan tâm cuộc sống của nhau như những người bạn ở đời, và hơn thế nữa là mối duyên tri kỷ khó tìm, một người bạn lành mà trên đường đời Trinh được gặp.

Thật ra Trinh hiểu được tình cảm mọi người dành cho Trinh, mong Trinh cũng có một mái ấm cho riêng mình, bởi Trinh cũng còn bao việc phải lo ở đời mà.

Nhưng cái nợ về tình yêu thì rõ ràng Trinh chưa tìm thấy, hạnh phúc ấy sẽ đến một cách tự nhiên, không phải suốt ngày chỉ lo đi tìm mà hãy tự nhiên đến như cách mà Trinh được nhận".

Hình ảnh tình tứ của cả hai
Hình ảnh tình tứ của cả hai

Kết thúc chia sẻ của mình, Angela Phương Trinh hy vọng mình vẫn được khán giả thương như ngày đầu. Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã bày tỏ sự thắc mắc, khó hiểu thậm chí khẳng định đây là màn kịch mà cả hai đã dựng lên, nay đã đến lúc hạ màn. 

Angela Phương Trinh bất ngờ 'quay xe' hủy cưới Cao Thái Sơn vì lý do cực 'sốc' - Ảnh 1

Người ta thường nói chuyện tình cảm đôi khi thật khó hiểu nhưng chắc chắn cũng không khó hiểu và sốc bằng cách cặp sao này tìm hiểu nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news