Tin mới

Sau nghi vấn vợ mang bầu lần 3, chồng trẻ mạnh tay tặng Khánh Thi "xế khủng"

Thứ sáu, 23/11/2018, 16:12 (GMT+7)

Phan Hiển lại khiến người hâm mộ trầm trồ vì độ "chịu chi", cưng chiều bà xã Khánh Thi như một bà hoàng.

Phan Hiển lại khiến người hâm mộ trầm trồ vì độ "chịu chi", cưng chiều bà xã Khánh Thi như một bà hoàng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Khánh Thi vừa thu hút đông đảo sự chú ý khi khoe ảnh hai vợ chồng đi xem ô tô. Kèm theo đó, cô viết: "Một bí mật nhỏ mà ông xã làm mình vui". Qua ảnh và những lời chia sẻ của Khánh Thi, nhiều người đoán rằng nam vũ công sắp tặng xế khủng cho bà xã. Phía dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi và gửi lời chúc mừng tới Khánh Thi vì may mắn lấy được một người chồng cưng chiều mình như vậy.

 

Một số hình ảnh hai vợ chồng đi xem và tham khảo xe được Khánh Thi chia sẻ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Phan Hiển mạnh tay rút hầu bao tặng quà "xịn" cho vợ. Trước đó, Phan Hiển còn đặt làm một cặp nhẫn đôi của thương hiệu Hermes, chế tác ở Pháp để tặng cho Khánh Thi. Chiếc nhẫn được đính kim cương đắt tiền và phía trong khắc tên của cả hai.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Có lần, Phan Hiển còn tặng Khánh Thi đồng hồ bằng vàng nguyên khối, gắn 55 viên kim cương và phần mặt được khảm trai tự nhiên. Chiếc đồng hồ này có giá ước tính lên đến nửa tỷ đồng.

Qua đây, nhiều người phải thán phục trước độ chịu chi và chiều vợ của Phan Hiển.

Cận cảnh chiếc nhẫn mà Phan Hiển đặt làm để tặng Khánh Thi.

Chuyện tình "cô giáo - học trò" hơn kém nhau 12 tuổi của Khánh Thi và Phan Hiển từng tốn nhiều giấy mực của báo giới. Khi mới bị phanh phui đã có không ít người “phán xét”, chê trách chuyện tình cảm cặp đôi này. Đã có lúc, “Nữ hoàng dancesport” không chịu được áp lực từ phía dư luận mà phải nhập viện khi đang mang bầu. Giữa “tâm bão” còn có tin đồn, bố mẹ Phan Hiển không chấp nhận Khánh Thi.

Tuy nhiên, tình yêu chân thành mà Phan Hiển dành cho Khánh Thi đã xóa nhòa mọi khoảng cách và những lời bình luận ác ý. Hiện cả hai là một trong những cặp đôi nhận được nhiều tình cảm yêu mến nhất của khán giả. Dù kém bà xã 12 tuổi, nhưng Phan Hiển là người chồng mẫu mực, yêu thương vợ con hết lòng. Giờ đây gia đình hạnh phúc với đủ nếp đủ tẻ khiến ai ai cũng ngưỡng mộ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news