Tin mới

Sau nhiều lần cố tỏ ra bình thản trước ồn ào của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng mới thú nhận đang cố gắng để không gục ngã

Thứ ba, 18/09/2018, 16:47 (GMT+7)

Sau nhiều ngày cố ý tránh nhắc đến chuyện tình với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã giãi bày với người hâm mộ.

Sau nhiều ngày cố ý tránh nhắc đến chuyện tình với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã giãi bày với người hâm mộ.

Chuyện ồn ào tình tay ba giữa - - vẫn chưa thể khép lại do Cát Phượng vẫn cố né tránh nhắc về mối quan hệ thực sự của cô với người tình kém 18 tuổi khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, "sốt ruột".

Trong khi đó, việc cô và Kiều Minh Tuấn xuất hiện tại sân bay cùng nhau ngay trong buổi sáng scandal bùng nổ làm dấy lên "thuyết âm mưu" về một bàn tay đạo diễn đứng sau tất cả.

Sau nhiều lần cố tỏ ra bình thản trước ồn ào của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng mới thú nhận đang cố gắng để không gục ngã - Ảnh 1.

Việc Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xuất hiện tại sân bay cùng nhau ngay trong buổi sáng scandal bùng nổ làm dấy lên "thuyết âm mưu" về một bàn tay đạo diễn đứng sau tất cả.

Một ngày sau đó, Cát Phượng đã phẫn nộ đáp trả tin đồn là người đứng sau scandal Kiều Minh Tuấn - An Nguy. Cô khẳng định: "tôi không phải con xàm xí". Tuy nhiên, nữ diễn viên nổi tiếng vẫn không đề cập tới tình trạng mối quan hệ tình cảm của mình.

Song, đêm qua, Cát Phượng đã chia sẻ cùng fan trong một dòng trạng thái về nhân duyên vợ chồng. Cô viết: "Cát tập cười và luôn cười khi có sự cố nào đó xảy đến với mình".

Trong phần bình luận, rất nhiều khán giả đã vào động viên và an ủi nữ diễn viên.

Trước tình cảm của người hâm mộ, Cát Phượng đã cởi mở giãi bày: "Cô đang cố gắng giữ thăng bằng, cô đang cố nở nụ cười trên môi và cố giữ bình thản nhất có thể vì nếu cô khóc nhiều cô biết cô sẽ gục ngã.

Nhưng cô không muốn gục ngã trong lúc này. Cô bình thản quá khán giả không hiểu lại cho cô đứng sau vụ này, cô càng đau hơn tỷ lần."

Sau nhiều lần cố tỏ ra bình thản trước ồn ào của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng mới thú nhận đang cố gắng để không gục ngã - Ảnh 2.
 

Đáng chú ý là, khi một khán giả nhắn nhủ: "Tôi luôn yêu bạn và tôi cũng đang chờ xem bạn xử lý tình huống của mình như thế nào.", Đỗ Cát Phượng đã xin lời khuyên: "Vậy theo bạn Cát phải xử lý sao đây?".

Cô Cát đã nhận được câu trả lời bất ngờ: "Phạt thẻ đỏ và mời anh ra khỏi sân chơi thôi bạn". Bất ngờ hơn nữa là Cát Phượng đã nhấn nút đồng tình.

Sau nhiều lần cố tỏ ra bình thản trước ồn ào của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng mới thú nhận đang cố gắng để không gục ngã - Ảnh 3.
 

Những ngày qua, sau cuộc phỏng vấn gây bão, cả Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều giữ im lặng tuyệt đối bất chấp cư dân mạng tấn công không ngừng trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiều Minh Tuấn