Tin mới

Sau ồn ào clip nóng, hot girl Trâm Anh muốn tìm một chỗ dựa để không phải gồng mình

Thứ hai, 14/10/2019, 13:45 (GMT+7)

Mới đây, hot girl Trâm Anh có hàng loạt động thái gây chú ý như đăng kí hiến tạng, công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ,... Và cô nàng cũng thường xuyên đăng một chiếc story nhỏ xinh, không đậm mùi triết lý thì cũng so deep đến nổi da gà.

Kể từ khi dính tin đồn là cô gái có mặt trong một clip nóng bị lan truyền trên mạng vào tháng 4/2019, Trâm Anh gần như ở ẩn không chia sẻ bất cứ thông tin nào liên quan đến đời sống cá nhân. Cho tới tháng 8, người đẹp "Nóng cùng World Cup" mới bắt đầu chia sẻ hình ảnh đời thường lên trang cá nhân nhưng vẫn khóa bình luận công khai.

Từ khi xuất hiện trở lại, cứ vài bữa, người ta lại thấy cô nàng đăng một chiếc story nhỏ xinh, không đậm mùi triết lý thì cũng so deep đến nổi da gà.

Sau khi đăng ảnh công khai đi hút mỡ bụng, mới đây Trâm Anh lại có dòng chia sẻ gây chú ý: "Phụ nữ chỉ cần có một chỗ dựa vững vàng vậy là họ sẽ không cần phải gồng mình với cả thế giới nữa. Đến bao giờ mới cảm thấy được bình yên..."

Có thể sau những sóng gió đã qua, Trâm Anh đang đau đáu về chỗ dựa vững vàng của mình, về người đem lại bình yên cho mình không ta? Mà thực ra, đến bao giờ mới bình yên thì chỉ có bản thân cô nàng mới trả lời được thôi.

Trước đó, người đẹp xứ Thanh cũng đăng hàng loạt status đầy bóng gió về chuyện vấp ngã - trưởng thành như: "Cái giá của sai lầm tuổi trẻ là nửa đời lênh đênh", "Đôi khi câu nói bâng quơ lại cứu sống một con người".

Hay như một dòng chia sẻ khác cũng đầy triết lý: "Cuộc sống có muôn vàn những thử thách và ngã rẽ. Đôi khi chúng xảy đến trong khi mình chưa kịp chuẩn bị. Nhưng khi mọi chuyện xảy ra với cuộc đời mình, mình nên có trách nhiệm và điều khiển nó theo cách tốt nhất có thể.

Công việc cũng vậy lúc bạn ở đỉnh cao lúc bạn ở dưới chân bùn nhưng mọi thứ đều có lý do của nó. Điều quan trọng là biết vượt qua và bắt đầu cuộc sống mới ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Cảm ơn vì vẫn còn thở được".

Dù chưa một lần nói rõ sai lầm tuổi trẻ của mình nhưng đúng là Trâm Anh đã tỏ ra sâu sắc hơn rất nhiều sau thời gian lùm xùm vừa rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news