Tin mới

Trương Hồ Phương Nga khiến bao người ngưỡng mộ bởi quá khứ 'vượt trội'

Thứ tư, 05/10/2022, 21:36 (GMT+7)

Trương Hồ Phương Nga chứng minh tài năng và bản lĩnh của mình ngay từ khi cô còn nhỏ.

Trương Hồ Phương Nga từng là cái tên nàng hậu đầy ồn ào bởi vụ kiện tụng với đại gia Cao Toàn Mỹ. Gạt đi những ồn ào trong quá khứ, Trương Hồ Phương Nga giờ đây có cuộc sống thành đạt, là sếp của một công ty nội thất có tiếng và trở thành hình tượng người phụ nữ thành đạt mà bao người ngưỡng mộ.

Trương Hồ Phương Nga sau lùm xùm tình tiền rúng động Vbiz: Diện mạo khác lạ khó tin, kiên quyết giữ điều này?
Trương Hồ Phương Nga sau lùm xùm tình tiền rúng động Vbiz: Diện mạo khác lạ khó tin, kiên quyết giữ điều này?

Mới đây trên trang cá nhân, Trương Hồ Phương Nga có những hoài niệm về quá khứ. Câu chuyện quá khứ cũng vô tình tiết lộ bản lĩnh, sự tài giỏi trong nàng hậu ồn ào một thời. Theo đó trên trang cá nhân, Phương Nga kể lại bao khó khăn sang Nga định cư khi cô mới lên lớp 6. Đặc biệt, rào cản về ngôn ngữ khiến Phương Nga từng bị điểm kém, từ đó cô mang quyết tâm phải học giỏi tiếng để không còn vấp phải những sai lầm như vậy nữa.

Trương Hồ Phương Nga thời trẻ. Ảnh: FBNV
Trương Hồ Phương Nga thời trẻ. Ảnh: FBNV
Trương Hồ Phương Nga khiến bao người ngưỡng mộ bởi quá khứ 'vượt trội' - Ảnh 1
Trường học và nơi ở tại Nga của Trương Hồ Phương Nga. Ảnh: FBNV
Trường học và nơi ở tại Nga của Trương Hồ Phương Nga. Ảnh: FBNV

Và thành quả nỗ lực cũng tới, cô chăm chỉ học hành, khiến thầy cô và bạn bè trên đất nước Nga phải trầm trồ khi có thể đọc một bài thơ dài một cách trôi chảy. Mới ở tuổi 12, thành quả học tập của Phương Nga cùng nỗ lực vươn lên của cô đã được bộc lộ rõ. Và chính điều này, nàng hậu càng khiến bao người thêm phần ngưỡng mộ.

Trương Hồ Phương Nga được biết đến là hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Năm 2014, Trương Hồ Phương Nga bất ngờ bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố cáo vay tiền không trả. Một năm sau, cô bị khởi tố và bị bắt để điều tra, xử lý hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Trương Hồ Phương Nga khiến bao người ngưỡng mộ bởi quá khứ 'vượt trội' - Ảnh 2

Cuối cùng bê bối đã khép lại khi cơ quan quyết định không khởi tố vụ án Cao Toàn Mỹ vu khống do Trương Hồ Phương Nga. Trải qua nhiều năm vướng ồn ào chấn động, Trương Hồ Phương Nga được khôi phục quyền công dân. Cô hiện đang làm giám đốc của một công ty nội thất và thỉnh thoảng vẫn hiện diện tại sự kiện của bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news