Tin mới

Sau ồn ào với ông Nawat, hoa hậu Thiên Ân tiếp tục nhận phản ứng đáng buồn từ CĐM trong nước

Thứ ba, 22/11/2022, 15:00 (GMT+7)

Hoa hậu Thiên Ân bất ngờ bị một bộ phận cư dân mạng phản ứng. Đây là 1 điều khó tránh khỏi với người nổi tiếng như Thiên Ân.

Sau khi kết thúc hành trình tại Miss Grand International 2022, Thiên Ân trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông trong và ngoài nước bởi những lời nhận xét về ngoại hình đến từ chính chủ tịch cuộc thi. Điều này khiến fan sắc đẹp quốc tế lẫn trong nước không khỏi bức xúc về ông Nawat, đồng thời đứng lên bảo vệ và cho rằng Thiên Ân xứng đáng có thể đạt được nhiều thành công hơn trong cuộc thi này.

Hoa hậu Thiên Ân nhận về nhiều tình cảm sau khi dự thi tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thiên Ân nhận về nhiều tình cảm sau khi dự thi tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Ảnh: Internet

Mặc cho những ồn ào diễn ra, Thiên Ân không hề oán trách hay có những động thái phản đối gay gắt về những lời nhận xét của ông Nawat. Thay vào đó, cô có những chia sẻ và truyền đi cảm hứng tích cực tới mọi người, chứng minh cho bản lĩnh thực sự của nàng hậu.

Tuy nhiên, nhận được sự yêu mến và ủng hộ của fan sắc đẹp nhiều như vậy, thế nhưng Thiên Ân vẫn không tránh khỏi việc bị một bộ phận cư dân mạng ghét bỏ, không hài lòng. Cũng chính vì thế mà không ít hội nhóm anti nàng hậu đã bị lập nên. Như mới đây, một hội nhóm mang tên "Anti Đoàn Thiên Ân - Miss ăn vạ, Miss bao biện, Miss Vote" nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng với gần 1000 thành viên. Có thể thấy, trong suốt khoảng thời gian hoạt động, cô nàng đều tạo thiện cảm với những hành động đầy gần gũi và dễ thương, thế nhưng vẫn không tránh khỏi việc bị lập hội nhóm anti - tình trạng mà không ít người nổi tiếng Việt Nam gặp phải.

Hội nhóm Anti Thiên Ân bắt đầu được lập nên. Ảnh: FB
Hội nhóm Anti Thiên Ân bắt đầu được lập nên. Ảnh: FB

Sau không ít những thị phi, lời dị nghị không hay về mình thời gian qua, mới đây nhất, Thiên Ân đã có bài đăng đáng chú ý khi chia sẻ quan điểm của bản thân về định kiến đối với Hoa hậu. Cô cho rằng tự tin, thông minh, bản lĩnh chính là vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại. Ngoài ra, người đẹp cũng không ngại phản bác quan điểm về việc thi hoa hậu để đổi đời. Thiên Ân nhận định chỉ cần kiên trì và yêu thích, chắc chắn sẽ nhận được những gì bạn xứng đáng. 

Sau ồn ào với ông Nawat, hoa hậu Thiên Ân tiếp tục nhận phản ứng đáng buồn từ CĐM trong nước - Ảnh 1
Thiên Ân mặc cho những thị phi vẫn nỗ lực thể hiện bản lĩnh của mình. Ảnh: Internet
Thiên Ân mặc cho những thị phi vẫn nỗ lực thể hiện bản lĩnh của mình. Ảnh: Internet

Những chia sẻ của Thiên Ân được đánh giá là vô cùng sâu sắc và thể hiện rõ bản lĩnh của một nàng hậu không chỉ xinh đẹp mà còn đầy tài năng, sự mạnh mẽ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news