Tin mới

Phùng Ngọc Huy chia sẻ lý do cạo đầu khiến ai nấy cũng đều ngạc nhiên?

Thứ bảy, 29/07/2023, 16:27 (GMT+7)

Phùng Ngọc Huy trở về Việt Nam để gặp bé Lavie nhận được sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, tại một talkshow cùng Danh hài Thúy Nga, ca sĩ Phùng Ngọc Hưng đã chia sẻ về câu chuyện mái tóc của mình cho khán giả. Anh tâm sự: "Lúc đầu, tôi nghĩ việc cạo đầu đơn giản thôi, nhưng khi cầm tông đơ lên tay để cạo, cảm giác rất lo lắng, nhất là lúc đưa tông đơ cạo hết một mảng tóc. Cuộc đời tôi đẻ ra đã có tóc, từ nhỏ tới lớn chưa bao giờ cha mẹ cạo đầu tôi, nên lúc đó tôi hơi chùn tay, nhưng tôi vẫn quyết định cạo đầu....

Phùng Ngọc Huy xuất hiện trong talkshow ở Thúy Nga. Ảnh: Youtube
Phùng Ngọc Huy xuất hiện trong talkshow ở Thúy Nga. Ảnh: Youtube

Tôi cạo đầu vì có một ý nguyện riêng. Tôi ở Mỹ cũng bận rộn công việc nên nhiều khi người thân ở Việt Nam mất không về được, lại toàn những người tôi thương yêu như ông bà ngoại, anh em họ… Vì thế nên ngay trước lúc bay về Việt Nam, tôi cạo đầu luôn, dù vẫn đang đi show. Các bầu show cũng thông cảm cho tôi khi thấy tôi mang đầu trọc lên sân khấu. Họ biết ý nguyện của tôi nên không nói gì hết..."

Phùng Ngọc Huy chia sẻ lý do cạo đầu khiến ai nấy cũng đều ngạc nhiên? - Ảnh 1
 

Trong talkshow, Phùng Ngọc Huy cũng gửi lời cảm ơn đến hai bảo mẫu của bé Lavie vì đã lo lắng cho bé suốt những năm vừa qua. Anh bộc lộ: "Lần về Việt Nam vừa rồi cũng là lần đầu tiên sau 8 năm tôi xa quê. Tôi mừng và hạnh phúc lắm”.

Anh cho biết, trong thời gian bản thân ở nước ngoài vẫn kết nối với bé Lavie nhưng chỉ gọi được cuối tuần vì chênh lệch múi giờ.

Được biết, nam ca sĩ tháng 8 sẽ về Việt Nam. Lần này về Việt Nam, Phùng Ngọc Huy nhận được sự quan tâm của mọi người khi có thể đoàn tụ với bé Lavie sau 8 năm xa cách. Sự trở về lần này của anh như một phần bù đắp lớn lao cho những thiệt thòi của bé Lavie. 

Phùng Ngọc Huy chia sẻ lý do cạo đầu khiến ai nấy cũng đều ngạc nhiên? - Ảnh 2
 
Phùng Ngọc Huy chia sẻ lý do cạo đầu khiến ai nấy cũng đều ngạc nhiên? - Ảnh 3
 

Thời điểm Mai Phương qua đời, bé Lavie mới tròn 6 tuổi, hiện tại bé đã tròn 10 tuổi và sở hữu ngoại hình xinh xắn, hiền lành đầy đáng yêu. Thậm chí, bé còn sở hữu đôi mắt cực kỳ giống mẹ quá cô khiến ai nấy gặp gỡ cũng phải nghẹn ngào. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news