Tin mới

Đoàn Văn Hậu có thể thở phào nếu biết tin từ phía Indonesia về cầu thủ Evan Dimas

Thứ năm, 12/12/2019, 10:29 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu có thể thở phào nếu như biết được thông tin từ phía Indonesia về cầu thủ Evan Dimas - người phải ngồi xe lăn sau chấn thương.

Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã phát đi thông báo về tình hình sức khỏe của cầu thủ Evan Dimas - người phải ngồi xe lăn sau va chạm với Đoàn Văn Hậu. Theo PSSI: "Nếu không phát hiện tổn thương nghiêm trọng thì trải qua quá trình trị liệu, Evan Dimas chỉ mất khoảng 3 tuần để trở lại thi đấu".

Pha va chạm giữa Đoàn Văn Hậu và Evan Dimas. Ảnh internet

Đây được xem là tin vui đối với người hâm mộ Indonesia và nếu Đoàn Văn Hậu đọc được thông tin này chắc hẳn sẽ thở phào và không còn ái náy quá nhiều.

Trước đó, rong trận chung kết nội dung bóng đá nam giữa U22 Việt Nam - U22 Indonesia tại SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu đã lăn xả hết mình cùng đồng đội để đem về chiếc HCV quý giá. Trong trận đấu, Đoàn Văn Hậu có xảy ra va chạm với cầu thủ Evan Dimas. Cú va chạm khiến nam cầu thủ Indonesia rời sân trong đau đớn và phải ngồi xe lăn.

Ngay sau đó, Đoàn Văn Hậu đã chia sẻ với truyền thông về sự cố đáng tiếc này và gửi lời xin lỗi Evan Dimas: "Trong sân bóng, chuyện va chạm là điều dễ xảy ra. Tuy nhiên, Dimas vẫn là người cùng theo nghiệp bóng đá như em và em cần phải xin lỗi cậu ấy rất nhiều".

Về phía cầu thủ Indonesia, sau khi nghe lời xin lỗi của Đoàn Văn Hậu, chia sẻ với truyền thông, Evan Dimas cho biết: "Tôi không biết cậu ấy có cố tình hay không. Cậu ấy đã xin lỗi rồi và tôi cũng bỏ qua rồi. Trong bóng đá, cả hai chúng tôi đều muốn giành chiến thắng. Tôi nghĩ dù thế nào kết quả trận đấu phải được tôn trọng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news