Tin mới

Sau Thiều Bảo Trâm, Thiều Bảo Trang khoe body 'khét lẹt' khiến CDM 'hoa mắt'

Thứ ba, 07/02/2023, 15:33 (GMT+7)

Sau Thiều Bảo Trâm đến lượt Thiều Bảo Trang tung bộ ảnh khoe body 'khét lẹt' khiến cư dân mạng hoa mắt trầm trồ.

Mới đây, Thiều Bảo Trang tung bộ ảnh đồ tắm khoe sắc vóc nuột nà với ba vòng chuẩn không cẩn chỉnh. Sở hữu đôi chân dài miên man, body săn chắc và làn da trắng mịn, Thiều Bảo Trang khiến cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa, trầm trồ: "Khét lẹt quá chị ơi; Đẹp xuất sắc; Sài Gòn đủ nóng lắm rồi chị ơi; Tiểu tiên nữ là đây; Chị đẹp quá; Ngắm mãi không chán; Mê mẩn cái body đồng hồ cát của Thiều Bảo Trang...".

Body nuột nà của Thiều Bảo Trang khiến cư dân mạng xuýt xoa. Ảnh internet
Body nuột nà của Thiều Bảo Trang khiến cư dân mạng xuýt xoa. Ảnh internet

Trước đó không lâu, em gái của Thiều Bảo Trang là Thiều Bảo Trâm cũng tung bộ ảnh khoe sắc vóc nuột nà chẳng kém cạnh chị gái. Có thể thấy, nhan sắc của chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm đúng một chín một mười, một người Thúy Kiều còn một người là Thúy Vân.

Thiều Bảo Trang ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh internet
Thiều Bảo Trang ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh internet

Chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và đi hát. Cả hai cũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong đó, Thiều Bảo Trang được biết đến từ cuộc thi âm nhạc The Voice. Thời điểm này, trên MXH lan truyền đoạn ghi âm có nội dung cho rằng Thiều Bảo Trang được sắp xếp vào thứ hạng cao nhất của cuộc thi do có mối quan hệ thân thiết với Phương Uyên. Sau lùm xùm với nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang xin dừng cuộc thi dù tài năng được đánh giá cao.

Ngưỡng mộ sắc vóc của Thiều Bảo Trang. Ảnh internet
Ngưỡng mộ sắc vóc của Thiều Bảo Trang. Ảnh internet

Sau khi chia tay nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang tiếp tục dính nghi vấn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên. Theo đó, cư dân mạng soi ra chồng cũ Lệ Quyên rất thường xuyên tương tác với Thiều Bảo Trang trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, cả hai còn bị soi bằng chứng đi du lịch cùng nhau. Trước tin đồn hẹn hò, Thiều Bảo Trang và Doanh nhân Đức Huy chọn cách im lặng.

Sau Thiều Bảo Trâm, Thiều Bảo Trang khoe body 'khét lẹt' khiến CDM 'hoa mắt' - Ảnh 1
 
Cư dân mạng xuýt xoa trước loạt ảnh của Thiều Bảo Trang. Ảnh internet
Cư dân mạng xuýt xoa trước loạt ảnh của Thiều Bảo Trang. Ảnh internet

Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm trước đây liên tục bị soi hẹn hò với Sơn Tùng M-TP. Sau hơn 7 năm hẹn hò bí mật, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đường ai nấy đi. Nguyên nhân được cho là do giọng ca gốc Thái Bình có người mới là Hải Tú. Hậu chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng nhan sắc và dành thời gian cho phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news