Tin mới

Thiều Bảo Trang thâm thúy nói về tình yêu giữa lúc bị đồn yêu chồng cũ Lệ Quyên

Chủ nhật, 18/12/2022, 17:04 (GMT+7)

Thiều Bảo Trang thâm thúy bàn luận về tình yêu giữa lúc bị đồn yêu chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy.

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trang chia sẻ dòng trạng thái khá dài bằng tiếng Anh triết lý về tình yêu và được dịch nôm na như sau: "Tôi nghĩ, tình yêu có thể không cần được thể hiện, nhưng nó cần được chứng minh. Tình yêu có thể không cần phải nói, nhưng nó cần hành động. Tình yêu không cần nghi ngờ, nó cần sự tôn trọng. Tình yêu không nhất thiết phải là tất cả. Nó không cần phải hoàn hảo. Nhưng nó phải là một và duy nhất”.

Thiều Bảo Trang thâm thúy nói về tình yêu giữa lúc bị đồn yêu chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh internet
Thiều Bảo Trang thâm thúy nói về tình yêu giữa lúc bị đồn yêu chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh internet

Chia sẻ của Thiều Bảo Trang nhanh chóng gây chú ý. Nhiều cư dân mạng cho rằng cũng vì quan điểm không cần phải nói ra nên nữ ca sĩ quyết giấu bí mật hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên.

Thiều Bảo Trang nhiều lần lộ bằng chứng hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh internet
Thiều Bảo Trang nhiều lần lộ bằng chứng hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh internet

Trước đó vài ngày, CMD lại tiếp tục soi ra chi tiết cho rằng Thiều Bảo Trang đang hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy. Theo đó, Quý tử Bo nhà Doanh nhân Đức Huy đăng tải hình ảnh gây chú ý trên mạng xã hội. Đó là khoảnh khắc nhóc tỳ cùng bố đi ăn tại một nhà hàng. Nhanh chóng nhiều người phát hiện có một người phụ nữ lọt vào trong khung hình của chồng cũ Lệ Quyên. 

Thiều Bảo Trang công khai tình tứ bên bạn trai giấu mặt. Ảnh internet
Thiều Bảo Trang công khai tình tứ bên bạn trai giấu mặt. Ảnh internet

Ngay lập tức cô gái bí ẩn đi ăn cùng chồng cũ Lệ Quyên trở thành đối tượng được cư dân mạng truy tìm. Không lâu sau đó, CDM phát hiện sự trùng hợp giữa người con gái đi ăn với chồng cũ Lệ Quyên và ca sĩ Thiều Bảo Trang. Cụ thể, chiếc áo và vòng tay cô gái ngồi cùng bàn ăn với Đức Huy giống hệt của Thiều Bảo Trang. Điều này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn nữ ca sĩ đang bí mật hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên.

Thiều Bảo Trang ngày càng nhuận sắc. Ảnh internet
Thiều Bảo Trang ngày càng nhuận sắc. Ảnh internet

Thiều Bảo Trang được công chúng biết đến kể từ khi tham gia cuộc thi âm nhạc The Voice. Thời điểm này, trên MXH lan truyền đoạn ghi âm có nội dung cho rằng Thiều Bảo Trang được sắp xếp vào thứ hạng cao nhất của cuộc thi do có mối quan hệ thân thiết với Phương Uyên. Sau lùm xùm với nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang xin dừng cuộc thi dù tài năng được đánh giá cao. 

Sau khi chia tay nhạc sĩ Phương Uyên, Thiều Bảo Trang tiếp tục dính nghi vấn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên. Theo đó, cư dân mạng soi ra chồng cũ Lệ Quyên rất thường xuyên tương tác với Thiều Bảo Trang trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, cả hai còn bị soi bằng chứng đi du lịch cùng nhau. Trước tin đồn hẹn hò, Thiều Bảo Trang và doanh nhân Đức Huy chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news