Tin mới

Lần hiếm hoi con trai riêng của NSND Hồng Vân lộ diện: Ngoại hình gây chú ý

Thứ ba, 07/02/2023, 15:03 (GMT+7)

Con trai riêng của NSND Hồng Vân xuất hiện với ngoại hình điển trai, chiều cao nổi trội.

Mới đây, NSND Hồng Vân cùng gia đình hội ngộ trong tiệc sinh nhật của cháu ngoại. Đặc biệt, trong bữa tiệc này, con trai riêng của NSND Hồng Vân với người chồng đầu cũng có mặt. Lâu lâu mới xuất hiện, quý tử nhà NSND Hồng Vân khiến ai nấy trầm trồ vì ngoại hình sáng, chiều cao nổi trội.

Ngoại hình sáng của con trai NSND Hồng Vân. Ảnh internet
Ngoại hình sáng của con trai NSND Hồng Vân. Ảnh internet

Được biết, con trai riêng của NSND Hồng Vân với người chồng đầu tên là Khôi Nguyên, năm nay 26 tuổi và sở hữu chiều cao nổi bật (trên 1m80). Con trai Hồng Vân theo học tại Chapman University - một trường tư về điện ảnh lớn nhất bang California (Mỹ). Trường được công nhận là một trong 10 trường điện ảnh hàng đầu thế giới.

Con trai NSND Hồng Vân sở hữu chiều cao nổi trội trên 1m80. Ảnh internet
Con trai NSND Hồng Vân sở hữu chiều cao nổi trội trên 1m80. Ảnh internet

Trước đó, quý tử nhà Bà bầu sân khấu kịch tốt nghiệp chuyên ngành sản xuất phim ảnh của trường Cao đẳng Fullerton ở California. Con trai Hồng Vân từng được vinh danh tại hạng mục Hình ảnh đẹp nhất và lọt Top 15 chung cuộc Phim ngắn xuất sắc nhất của giải Los Angeles Film Awards tháng 4/2021.

Dù là con riêng nhưng Khôi Nguyên lại rất thân thiết với bố Lê Tuấn Anh. Từ nhỏ đã sống xa gia đình nên Khôi Nguyên rất tự lập. NSND Hồng Vân từng nhiều lần bày tỏ niềm tự hào về con trai.

Khôi Nguyên rất thân thiết với bố Lê Tuấn Anh. Ảnh internet
Khôi Nguyên rất thân thiết với bố Lê Tuấn Anh. Ảnh internet

Tính đến nay, Nghệ sĩ Hồng Vân và chồng đã có 23 năm bên nhau. Song, hôn nhân của Hồng Vân và Diễn viên Lê Tuấn Anh vẫn mặn nồng, ấm áp như ngày nào. Theo dõi trang cá nhân của nữ nghệ sĩ gạo cội, khán giả thấy cô thường xuyên bày tỏ tình cảm với ông xã trên mạng xã hội. Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hồng Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, cặp nghệ sĩ Hồng Vân và Lê Tuấn Anh gặp và yêu nhau khi còn là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu (nay là đại học Sân khấu TP HCM). Thời gian đó, họ có những hiểu lầm nên họ chia tay.

Con trai Hồng Vân sở hữu thành tích khủng. Ảnh internet
Con trai Hồng Vân sở hữu thành tích khủng. Ảnh internet

Sau đó, Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư. Còn diễn viên Lê Tuấn Anh gắn bó với ca sĩ Phương Thảo. Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai cũng lần lượt tan vỡ.

Trải qua những thăng trầm của thời gian, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh cảm thấy vẫn còn tình cảm và quyết định nối lại tình xưa. Lê Tuấn Anh không chê người yêu có hai con riêng, mà vẫn yêu thương Hồng Vân, xem Xí Ngầu và Trê Phi như con ruột. Đến năm 2003, cả hai tổ chức đám cưới và có với nhau con gái Bí Ngô, tên thật là Ngọc Châu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news