Tin mới

Trúc Anh 'Mắt biếc' sau thời gian bệnh tật nay có cuộc sống đổi khác

Thứ ba, 14/03/2023, 11:48 (GMT+7)

Nữ diễn viên của 'Mắt biếc' Trúc Anh sau khoảng thời gian dài gây xôn xao với hình ảnh phát tướng cùng ồn ào kiện tụng bủa vây nay đã có một cuộc sống đổi khác.

Trúc Anh là nữ diễn viên được công chúng biết đến nhờ thành công của bộ phim Mắt biếc. Tuy nhiên sau bộ phim này, những tưởng sự nghiệp của Trúc Anh trên đà thăng hoa thì ồn ào kiện tụng cùng với bệnh tật đeo bám, tăng cân không kiểm soát khiến nữ diễn viên khó lòng "chắc chân" trong showbiz Việt đầy cạnh tranh khốc liệt.

Trúc Anh 'Mắt biếc' sau thời gian bệnh tật nay có cuộc sống đổi khác - Ảnh 1
 
Trúc Anh từng gây xôn xao với diện mạo phát tướng. Ảnh: Internet
Trúc Anh từng gây xôn xao với diện mạo phát tướng. Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian dài gặp phải những biến cố cuộc sống, Trúc Anh giờ đây đã dần thay đổi cuộc sống của mình. Nữ diễn viên thực hiện Giảm cân, lấy lại sắc vóc xinh đẹp. Và dù không tham gia vào phim mới nhưng cô vẫn biết cách làm chủ cuộc sống, sự nghiệp khi mới đây nữ diễn viên đã mở quán ăn riêng của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Trúc Anh háo hức chia sẻ về công việc trong lĩnh vực kinh doanh. Có thể thấy sau những biến cố, nữ diễn viên Mắt biếc đã lấy lại tinh thần ổn định và tập trung phát triển sự nghiệp cho mình ở cả lĩnh vực ngoài nghệ thuật. Mặc dù vậy, với nhan sắc xinh đẹp, gương mặt chuẩn nàng thơ màn ảnh, khán giả hy vọng nữ diễn viên sẽ sớm trở lại với màn ảnh Việt.

Trúc Anh 'Mắt biếc' sau thời gian bệnh tật nay có cuộc sống đổi khác - Ảnh 2
 
Trúc Anh 'Mắt biếc' sau thời gian bệnh tật nay có cuộc sống đổi khác - Ảnh 3
 
Trúc Anh nay trở thành bà chủ một nhà hàng. Ảnh: FBNV
Trúc Anh nay trở thành bà chủ một nhà hàng. Ảnh: FBNV

Trúc Anh được biết đến là diễn viên trẻ nổi tiếng sau vai Hà Lan trong Mắt biếc. Dù diễn xuất còn non nớt nhưng nhan sắc đẹp nhẹ nhàng trong trẻo, ngây thơ của Trúc Anh khiến khán giả phải nhớ mãi không quên.

Trúc Anh 'Mắt biếc' sau thời gian bệnh tật nay có cuộc sống đổi khác - Ảnh 4
 
Trúc Anh phong độ nhan sắc trở lại sau khi giảm cân. Ảnh: FBNV
Trúc Anh phong độ nhan sắc trở lại sau khi giảm cân. Ảnh: FBNV

Sau thành công của bộ phim này, nữ diễn viên sinh năm 1998 đã được nhiều sự chú ý của truyền thông và hứa hẹn sẽ là ngôi sao sẽ còn tỏa sáng rực rỡ trên màn ảnh Việt. Tuy nhiên ồn ào với nhà sản xuất Dung Bình Dương một thời khiến sự nghiệp của nữ diễn viên chìm xuống. Sau ồn ào này, cô đã trở lại hiện diện nhiều hơn trước công chúng khi tham gia vào các sự kiện, tuy nhiên diện mạo tăng cân không kiểm soát của Trúc Anh khiến dân tình xôn xao. Nguyên nhân của tình trạng này là chứng gai cột sống và thoái hóa khớp, căn bệnh khiến Trúc Anh đi lại khó khăn và trở thành một rào cản lớn trong quá trình nữ diễn viên lấy lại vóc dáng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trúc Anh