Tin mới

Sao Việt 24/11: Thiên Ân được gọi là 'mầm non giải trí', Phương Mỹ Chi nhận tin không vui

Thứ năm, 24/11/2022, 21:12 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 24/11: Thiên Ân được gọi là 'mầm non giải trí', Phương Mỹ Chi nhận tin không vui

Thiên Ân được gọi là 'mầm non giải trí'

Mặc dù Sao nhập ngũ 2022 chưa công bố dàn người chơi chính thức, thế nhưng thông qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Thiên Ân cũng chính là một trong những người chơi của chương trình năm nay.

Sao Việt 24/11: Thiên Ân được gọi là 'mầm non giải trí', Phương Mỹ Chi nhận tin không vui - Ảnh 1

Mới đây, thêm một đoạn video nữa được chia sẻ cho thấy hành trình và trải nghiệm tuyệt vời mà Thiên Ân có được tại cuộc thi này. Theo đó trong đoạn video được chia sẻ, khi Thiên Ân đến một cửa hàng để thử đồ, nàng hậu đã được các nhân viên mang bánh kem mừng “xuất ngũ”. Ban đầu người đẹp hào hứng cảm ơn, nhưng sau đó chợt nhận ra mình vẫn chưa được tiết lộ những thông tin tham gia Sao Nhập Ngũ và nhanh chóng "chữa cháy" một cách đầy khéo léo.

'O Sen' Ngọc Mai xuất hiện tình cảm bên chồng Quốc Nghiệp nhưng lại bị soi về nhan sắc

Mới đây nhất, vợ chồng Ngọc Mai và Quốc Nghiệp đã có màn hiện diện vô cùng ấn tượng tại sự kiện ra mắt phim. Tại đây, giọng ca của Ca sĩ mặt nạ hiện diện nền nã, đậm chất truyền thống với trang phục áo dài. Sánh đôi bên cô chính là ông xã Quốc Nghiệp, cả hai cũng nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc tình cảm tại thảm đỏ sự kiện.

Sao Việt 24/11: Thiên Ân được gọi là 'mầm non giải trí', Phương Mỹ Chi nhận tin không vui - Ảnh 2

Tuy nhiên, ở những khoảnh khắc chưa qua chỉnh sửa, nhan sắc 'O Sen' Ngọc Mai lại bị soi ra điểm đáng chú ý. Nếu như những hình ảnh được chỉnh sửa chỉn chu có thể thấy ca sĩ Ngọc Mai đẹp không tì vết. Tuy nhiên, những hình ảnh quay – chụp chưa qua chỉnh sửa lại để lộ làn da có phần tối màu, bọng mắt to rõ do thiếu ngủ vì lịch làm việc những ngày gần đây khá kín.

Phương Mỹ Chi vừa giới thiệu ca khúc mới đã nhận tin không vui

Mới đây Phương Mỹ Chi đã tiếp tục cho ra mắt ca khúc tiếp theo thuộc series Chi? mang tên Hẹn Em Kiếp Sau. Đây là một bản hit từng đình đám mang âm hưởng dân ca được người nghe yêu thích vì âm hưởng bắt tai và mới lạ. 

Sao Việt 24/11: Thiên Ân được gọi là 'mầm non giải trí', Phương Mỹ Chi nhận tin không vui - Ảnh 3

Việc Phương Mỹ Chi thổi một làn gió mới vào cho ca khúc được khán giả háo hức đón nhận. Thế nhưng khi sản phẩm được ra mắt, thay vì dành lời khen ngợi cho Phương Mỹ Chi, nhiều người lại chỉ trích phong cách mặc áo dài đeo kính cận của con nuôi Quang Lê không phù hợp.

Trúc Anh 'Mắt biếc' nay đã lấy lại phong độ như xưa

Mới đây nhất, Trúc Anh tiếp tục nhận về lời khen ngợi khi khoe hình ảnh tươi tắn trong trang phục ấm áp của mùa đông.

Sao Việt 24/11: Thiên Ân được gọi là 'mầm non giải trí', Phương Mỹ Chi nhận tin không vui - Ảnh 4

Mặc dù lên đồ khá kín và không khoe eo như hình ảnh đăng tải trước đó, thế nhưng gương mặt thon gọn, nụ cười rạng ngời, đôi chân thẳng tắp của nữ diễn viên đã cho thấy phong độ nhan sắc của cô đã được lấy lại. Đây cũng là thành quả vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực cải thiện sức khỏe và vóc dáng của nữ diễn viên Mắt biếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news