Tin mới

Trúc Anh 'Mắt biếc' áp lực với sự nghiệp diễn xuất, hé lộ lý do vắng bóng 2 năm qua

Thứ năm, 27/04/2023, 11:26 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Trúc Anh 'Mắt biếc' về quá trình hoạt động nghệ thuật nhận được sự chú ý của nhiều người.

Trúc Anh là nữ diễn viên được công chúng biết đến nhờ thành công của bộ phim Mắt biếc. Chia sẻ về cơ duyên lấn sân vào nghề, Trúc Anh cho biết cô đã từng tiếp xúc với nghệ thuật qua việc đóng quảng cáo nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ trở thành diễn viên. Trong các vai diễn thì phim Thiên thần hộ mệnh để lại ấn tượng sâu sắc đối với cô. 
"Đa số tôi chỉ đóng những vai nhẹ nhàng, hồn nhiên, ngây thơ trong trẻo thôi nhưng Thiên thần hộ mệnh là thể loại phim và vai diễn khó hơn những vai khác. Nó gai góc và nhiều cảnh tâm lý nặng mà lần đầu tiên tôi trải nghiệm", Trúc Anh tiết lộ. 

Trúc Anh 'Mắt biếc' áp lực với sự nghiệp diễn xuất, hé lộ lý do vắng bóng 2 năm qua - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1998 cũng chia sẻ bản thân chưa từng được đào tạo qua trường lớp chuyên nghiệp nên phần lớn đều vừa làm vừa học, tự tìm cách lấy tâm lý khi ra set quay.

"Thời gian đầu tôi chưa hiểu về nghề và đây cũng không phải ước mơ từ nhỏ nên tôi chưa hình dung gì về áp lực, mặc dù tôi đi casting phim nhiều và rớt cũng nhiều. Mỗi lần rớt, tôi chỉ buồn và thất vọng thôi, nhưng lúc đó cũng còn rất vô tư. Còn bây giờ mình đã có một chút thành công và được mọi người biết đến nhiều hơn thì những gì mình làm không còn được vô tư như trước mà sẽ luôn có sự áp lực và căng thẳng", nữ diễn viên bộc bạch.

Nhắc đến những biến động trong cuộc sống từ việc thay đổi ngoại hình, đến những lùm xùm không đáng có Trúc Anh cho biết bản thân may mắn có gia đình bên cạnh. Giờ đây nữ diễn viên đã có thể bình tâm, cân bằng cuộc sống và trở lại với phim ảnh.

Trong khoảng 2 năm qua, Trúc Anh vắng bóng màn ảnh để cân bằng cuộc sống và tập trung thực hiện ước mơ ấp ủ bấy lâu nay. Nữ diễn viên tiết lộ làm bà chủ của chuỗi cơm tấm. Hiện tại, thương hiệu đồ ăn của nữ diễn viên đã có hai cơ sở đi vào hoạt động và một cơ sở sắp Khai trương.

Trúc Anh được biết đến là diễn viên trẻ nổi tiếng sau vai Hà Lan trong Mắt biếc. Dù diễn xuất còn non nớt nhưng nhan sắc đẹp nhẹ nhàng trong trẻo, ngây thơ của Trúc Anh khiến khán giả phải nhớ mãi không quên. Có thể nói, Trúc Anh có gương mặt điện ảnh, được đánh giá là có nhiều cơ hội bứt phá ở lĩnh vực này trong tương lai.

Trúc Anh 'Mắt biếc' áp lực với sự nghiệp diễn xuất, hé lộ lý do vắng bóng 2 năm qua - Ảnh 2
 

Sau thành công của Mắt biếc, nữ diễn viên sinh năm 1998 đã được nhiều sự chú ý của truyền thông và được chọn làm đại diện nhiều nhãn hàng. Tuy nhiên thời gian gần đây, công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi Trúc Anh hiện diện với thân hình phát tướng, tăng cân một cách rõ rệt. Thậm chí, chính vì thân hình này mà nhiều người còn đồn đoán nữ diễn viên đang mang bầu.

Giải thích cho tình trạng của mình, Trúc Anh cho biết cô thuộc tạng người dễ bị tăng cân. Hơn nữa, nữ diễn viên đang bị gai cột sống, thoái hóa khớp và điều này khiến cho sức khỏe của nữ diễn viên yếu đi, thân hình lên cân và đi lại khó khăn.

Trúc Anh cho biết, việc tăng cân quá nhanh khiến cô chịu nhiều áp lực, mặc cảm mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Do tình hình sức khỏe và thân hình bị phát tướng nên thời gian qua, Trúc Anh không có dự án điện ảnh nào gây chú ý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trúc Anh Mắt Biếc