Tin mới

SEA Games 32: VĐV bơi Việt Nam chảy máu mũi vẫn cố gắng đem về HCV

Thứ hai, 08/05/2023, 11:20 (GMT+7)

VĐV bơi tiếp sức Việt Nam, Nguyễn Hữu Kim Sơn dù chảy máu mũi vẫn cùng đồng đội cố gắng đem về tấm HCV SEA Games 32.

Được biết, kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn đã bị vấn đề ở mũi khiến máu chảy liên tục trong 2-3 tuần qua. Dù vậy, anh vẫn nỗ lực để cùng các đồng đội Hoàng Quý Phước, Huy Hoàng, Trần Hưng Nguyên đoạt HCV nội dung tiếp sức 4x200m tự do nam SEA Games 32

Kim Sơn cùng các đồng đội bảo vệ thành công nội dung tiếp sức khi đánh bại các đối thủ từ Singapore và Malaysia. Đội bơi tiếp sức Việt Nam cán đích đầu tiên với thông số 7:18.51, hơn các vị trí tiếp theo của Singapore (7:21.50) và Malaysia (7:21.55).

Kim Sơn cùng đồng đội giành HCV nội dung bơi 4x200m nam
Kim Sơn cùng đồng đội giành HCV nội dung bơi 4x200m nam

Chia sẻ sau phần thi, Kim Sơn cho biết: "Tôi từng bị chảy máu mũi 1-2 ngày là hết nhưng lần này 2-3 tuần rồi vẫn chưa khỏi. Tôi không nghĩ do thời tiết hoặc đồ ăn mà bị gì đó trong hốc mũi.

Tôi cũng không rõ mình bị chảy máu mũi khi nào, trước khi về Việt Nam tập huấn 1 tuần rưỡi. Tôi không đau nhưng sau khi về nước, tôi xin BHL cho nghỉ vài ngày để đi khám vì cường độ đều đặn. Tôi nghĩ không do thời tiết và đồ ăn, tôi đoán bị gì trong hốc mũi”.

Kim Sơn liên tục phải dùng bông để ngăn máu mũi chảy
Kim Sơn liên tục phải dùng bông để ngăn máu mũi chảy

VĐV sinh năm 2002 cho biết thời gian qua có ngày anh đang ngủ tỉnh dậy đã thấy máu chảy thấm vào gối, anh phải tìm cách ngăn máu chảy để ngủ tiếp. Hôm nay (8/5), Kim Sơn sẽ cùng Huy Hoàng tham dự nội dung 1.500m tự do nam. Trong khi đó hai kình ngư Hưng Nguyên và Quang Thuấn sẽ tranh tài nội dung 400m hỗn hợp nam.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32