Tin mới

SH Mode, Air Blade phải dè chừng khi mẫu xe 'uống' 1 lít xăng chạy 45km chuẩn bị ra mắt

Thứ sáu, 02/06/2023, 15:53 (GMT+7)

Yamaha Cygnus Gryphus 2023 đang được xác định nằm trong phân khúc xe tay ga đô thị với nhiều ưu điểm hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của Honda SH Mode, Honda Air Blade.

Mới đây đối thủ của Honda SH mode - mẫu xe tay ga mới nhà Yamaha Cygnus Gryphus 2023 chuẩn bị cho ra mắt hai màu xe để thêm lựa chọn cho người tiêu dùng. Theo đó, hai màu được bổ sung là cam và xanh, được sơn nhám vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó, một số tùy chọn màu sơn cũ như Trắng kim loại và Đen kim loại cũng vẫn sẽ tiếp tục được Yamaha Cygnus Gryphus 2023 sản xuất thêm.

SH Mode, Air Blade phải dè chừng khi mẫu xe 'uống' 1 lít xăng chạy 45km chuẩn bị ra mắt
SH Mode, Air Blade phải dè chừng khi mẫu xe 'uống' 1 lít xăng chạy 45km chuẩn bị ra mắt

Tại thị trường Nhật Bản, hiện giá bán niêm yết của mẫu xe Yamaha Cygnus Gryphus 2023 đang là 357.700 yên - tính theo tiền Việt Nam rơi vào khoảng 61,6 triệu đồng. Ở phiên bản này mẫu xe ga thế hệ mới đã được bổ sung nhiều công nghệ hiện đại hơn.

Được biết, đối thủ của Honda SH Mode có kích thước 1935 x 690 x 1160 (mm) tương ứng chiều dài x rộng x chiều cao; chiều cao cơ sở là 340mm và tính cả chiều cao yên xe là 785mm. Xe có trọng lượng 125kg. Đối với bản được bổ sung màu sắc mới cũng có ngoại hình vô cùng nổi bật, thể thao.

SH Mode, Air Blade phải dè chừng khi mẫu xe 'uống' 1 lít xăng chạy 45km chuẩn bị ra mắt - Ảnh 1
 

Đối với các trang bị cho xe, Yamaha có cặp đèn pha LED kép, đèn xi nhan, màn hình TFT 4.3 inch, cổng sạc USB 2.0V với hộc để đồ ở phía trước có thể chứa được chai nước 500ml vô cùng tiện lợi, móc treo phía trước có thể chịu được trọng lượng 1kg, ngoài ra còn có chìa khóa thông minh, cốp xe rộng 28 lít đủ để chứa một mũ bảo hiểm cùng các vật dụng cá nhân cỡ nhỏ.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc, được làm mát bằng dung dịch có công suất tối đa lên tới 12 mã lực. Mẫu xe này có công suất cao hơn khoảng 20% so với mẫu tiền nhiệm Cygnus X, giúp cải thiện hiệu suất nhiên liệu khoảng 20%. 

Cốp xe siêu rộng
Cốp xe siêu rộng
SH Mode, Air Blade phải dè chừng khi mẫu xe 'uống' 1 lít xăng chạy 45km chuẩn bị ra mắt - Ảnh 2
 

Ưu điểm của mẫu xe này là khá tiết kiệm xăng với mức hao tổn khoảng 48,6 km/lít, trong điều kiện tốc độ 60km/h khi có 2 hành khách trên xe; xe có mức tiêu thụ nhiên liệu là 44,5 km/lít khi có một hành khách trên xe. Một điểm cộng của Yamaha Cygnus Gryphus 2023 là với dung tích bình xăng 6,1 lít thì xe hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu đi xe đường dài của người sử dụng. Về độ an toàn, xe được trang bị phanh đĩa đơn cho cả bánh trước và bánh sau.

Theo như kế hoạch ra mắt, ngày 15/6 mẫu xe đối thủ của Honda SH Mode sẽ có mặt tại các đại lý.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SH Mode Air Blade Yamaha

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.