Tin mới

Shark Bình hồi xuân, cùng bà xã Phương Oanh có màn tấu hài vui hết nấc

Thứ hai, 11/12/2023, 10:51 (GMT+7)

Khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Phương Oanh và shark Bình hiện đang khiến cộng đồng mạng chao đảo. Biểu cảm của vị CEO gây chú ý đặc biệt.

Kể từ khi về chung một nhà, Phương Oanh và shark Bình không thiếu những khoảnh khắc tấu hài cùng nhau. Yêu Phương Oanh, Shark Bình được đánh giá ngày một trẻ trung, hồi xuân. Thậm chí trong lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra hồi tháng 8, nữ diễn viên Hương vị tình thân còn thẳng thắn nhận xét ông xã trẻ trung như Hồng Hài Nhi.

Mới đây nhất, Phương Oanh và shark Bình tiếp tục đốn tim cộng đồng mạng với khoảnh khăc cực hài hước bên nhau. Trong đoạn video này, Phương Oanh đã lựa chọn filter tinh nghịch và nhận được sự hợp tác vô cùng tận tâm của ông xã. Kết quả là loạt khoảnh khắc cực đáng yêu của vị CEO với cá biểu cảm như chu môi, lắc lư nhanh chóng khiến Cộng đồng mạng thích thú. Cư dân mạng vì thế cũng trêu đùa shark Bình trong khoảnh khắc này chuẩn lời ví von giống Hồng Hài Nhi của bà xã hôm nào.

Shark Bình hồi xuân, cùng bà xã Phương Oanh có màn tấu hài vui hết nấc - Ảnh 1
 
Shark Bình hồi xuân, cùng bà xã Phương Oanh có màn tấu hài vui hết nấc - Ảnh 2
 
Khoảnh khắc cực đáng yêu của Phương Oanh và shark Bình mới đây. Ảnh: chụp màn hình
Khoảnh khắc cực đáng yêu của Phương Oanh và shark Bình mới đây. Ảnh: chụp màn hình

Bên cạnh sự chú ý được đổ dồn vào vị "cá mập", cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen ngời đến Phương Oanh khi cô dù đang mang song thai thế nhưng thân hình vẫn rất gọn gàng, gương mặt xinh đẹp cùng tinh thần đầy lạc quan, tích cực.

Phương Oanh và shark Bình vừa trở về Việt Nam sau chuyến du lịch, nghỉ dưỡng tại Nhật Bản. Trong chuyến du lịch Nhật Bản vừa qua, Phương Oanh cũng tiết lộ về tình hình sức khỏe đã ổn định của mình sau khoảng thời gian nghén nặng. Đặc biệt nữ diễn viên Hương vị tình thân còn tiết lộ bản thân mang song thai nhờ phương pháp IVF - thụ tinh trong ống nghiệm và hiện vẫn đang theo dõi sát sao bản thân cũng như thai nhi trong quá trình mang bầu. 

Vợ chồng Phương Oanh và shark Bình đang háo hức chờ đón thiên thần nhỏ chào đời. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Phương Oanh và shark Bình đang háo hức chờ đón thiên thần nhỏ chào đời. Ảnh: FBNV

Trước đó theo dự tính, Phương Oanh và shark Bình sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 11/11. Tuy nhiên, do ốm nghén nặng khi mang thai song sinh, cặp đôi đã quyết định hoãn tạm hoãn đám cưới. Thời gian tổ chức đám cưới hiện vẫn chưa được cặp đôi hé lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news