Tin mới

Shark Bình đăng ảnh đến tòa, bà Đào Lan Hương công khai thứ 'chẳng gì quý hơn'

Thứ tư, 21/12/2022, 14:41 (GMT+7)

Shark Bình - bà Đào Lan Hương liên tục có động thái gây chú ý trên trang cá nhân.

Vấn đề tình cảm của Shark Bình - Đào Lan Hương - Phương Oanh khiến báo chí tốn không ít giấy mực thời gian qua. Cuối tháng 9, Shark Bình và vợ có buổi hòa giải, tuy nhiên không thành do chưa đạt được thỏa thuận về việc phân chia tài sản. Bà Đào Lan Hương đề nghị tòa án cho thêm thời gian và phía nam doanh nhân cũng đồng ý tiếp tục chờ thêm các yêu cầu khác nhưng phải trong thời gian nhất định và không quá khác biệt so với những thỏa thuận đã được thống nhất, thực hiện trước kia.

Shark Bình - Đào Lan Hương trở thành tâm điểm suốt nhiều tháng trời
Shark Bình - Đào Lan Hương trở thành tâm điểm suốt nhiều tháng trời

Bẵng đi một thời gian, mới đây nhất, Shark Bình bất ngờ chia sẻ hình ảnh đến một tòa án tại thành phố Hà Nội. Nhiều nghi vấn cho rằng nam doanh nhân đang tiến hành các thủ tục ly hôn với bà Đào Lan Hương. Tuy nhiên, chính chủ lại không đưa ra câu trả lời.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, bà Đào Lan Hương cũng chia sẻ khoảnh khắc 2 con tham gia một hoạt động giải trí ngoài trời. Đáng chú ý là dòng trạng thái: "Chẳng gì quý hơn"... như ngầm khẳng định tầm quan trọng của con với cuộc sống của bà.

Động thái mới nhất của Shark Bình - Đào Lan Hương
Động thái mới nhất của Shark Bình - Đào Lan Hương

Ở phần bình luận, netizen để lại đồng tình trước chia sẻ của vợ Shark Bình. Bởi không ít người quan niệm con cái là tài sản vô giá.

CDM khen ngợi quý tử nhà Shark Bình ngày càng phổng phao
CDM khen ngợi quý tử nhà Shark Bình ngày càng phổng phao

Trước đó, bà Đào Lan Hương từng khẳng định sẽ bằng mọi cách để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình và các con nếu Shark Bình gửi đơn ra tòa ly hôn. Chia sẻ trên báo Dân Việt, luật sư của vợ Shark Bình cho biết: "Bảo vệ quyền lợi ở đây bao gồm quyền nuôi và chăm sóc con; quyền tài sản. Các quyền này sẽ phải được thực thi theo đúng quy định của pháp luật sau khi ly hôn. Ở đây, bà Hương bảo vệ lợi ích cho mình cũng là bảo vệ lợi ích cho các con. Bản thân bà Hương cũng xác định rõ, về mặt tài sản chung, bà sẽ chuyển nhượng hết cho các con, không nhận bất kỳ tài sản nào cho mình".

Bà Đào Lan Hương xem con cái là thứ quý giá nhất
Bà Đào Lan Hương xem con cái là thứ quý giá nhất

Gần đây, Phương Oanh - Shark Bình liên tục vướng nghi vấn chia tay sau thời gian ngắn công khai hẹn hò. Nguồn cơn sự việc xuất phát từ bài đăng đầy tâm trạng của cả hai trên MXH. Tuy nhiên, cả hai chưa lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận. Shark Bình cho biết trên Zing: "Trang cá nhân là nơi có thể chia sẻ tâm trạng và chuyện riêng tư của mỗi người. Cuộc sống bộn bề đủ thứ, chẳng hạn công việc, xã hội… chứ không chỉ có chuyện tình cảm. Riêng chủ đề đời tư cá nhân, tôi xin phép không chia sẻ".

Phương Oanh - Shark Bình liên tục vướng nghi vấn chia tay
Phương Oanh - Shark Bình liên tục vướng nghi vấn chia tay

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news