Tin mới

Phan Hiển lần đầu làm điều này để hiện thực hóa ước mơ của bà xã Khánh Thi

Thứ tư, 21/12/2022, 14:08 (GMT+7)

Nhân dịp kỷ niệm đám cưới, Khánh Thi và Phan Hiển đã tung ra một sản phẩm âm nhạc mới và trong MV này, Phan Hiển đã lần đầu trổ tài đọc rap tặng bà xã.  

Mới đây, vợ chồng Khánh ThiPhan Hiển đã chính thức phát hành MV Tụi mình thương nhau.

Theo đó, ca khúc được cho ra mắt hậu đám cưới của cặp đôi và được coi như một món quà kỷ niệm. Đây cũng chính là lời thông báo rằng đôi vợ chồng đã vượt qua được chặng đường dài với nhiều thử thách và đánh đổi để có thể về chung nhà. 

Trong ca khúc ở MV mới này, Khánh Thi lần đầu khoe giọng hát với nhiều ca từ mang giai điệu chẳng khác gì lời tỏ tình dành cho Phan Hiển với nội dung 'Dù ai nói ngả nói nghiêng/ Rằng em yêu quá hoá điên/ Mặc kệ em vẫn sẽ yêu và thương chờ anh một tình duyên/ Mặc ai nói tới nói lui/ Rằng em quá ngốc nghếch rồi/ Một ngày anh sẽ đến thôi ngày đó ngày chúng ta thành đôi/ Thương anh là em đợi'.

Khánh Thi và Phan Hiển ra MV mới để kỷ niệm lễ cưới của ca hai. Ảnh: Internet
Khánh Thi và Phan Hiển ra MV mới để kỷ niệm lễ cưới của ca hai. Ảnh: Internet

Trước những câu hát của vợ, Phan Hiển cũng lần đầu trổ tài đọc rap để dành tặng bà xã 'Người ta nói ngả nói nghiêng chứ anh Phan Hiển không hề nói ngoa/ Nói ra anh yêu em nhất là vì anh muốn cùng em đến già/ Em ơi em bốc lửa như điệu Latin và ánh mắt người ta nhìn em như thả thính nên anh phải chớp, nếu không người ra rình mang về xin bố cho con lập gia đình'.

Phan Hiển lần đầu làm điều này để hiện thực hóa ước mơ của bà xã Khánh Thi - Ảnh 1

 

Những hình ảnh vui nhộn của cả hai trong MV Tụi mình thương nhau. Ảnh: Internet
Những hình ảnh vui nhộn của cả hai trong MV Tụi mình thương nhau. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của Phan Hiển, anh đã tự tập đọc rap theo bản thu demo trong vài buổi và vì không có kỹ năng ca hát nên anh tự nhận mình như người 'đi trong bóng tối' và cố gắng để thể hiện sao cho phần thể hiện của mình đỡ tệ nhất. 

Ông xã của Khánh Thi không kỳ vọng sản phẩm sẽ trở thành bài hát quốc dân mà sẽ là một kỷ niệm để lưu lại cho con cái về sau hiểu hơn về đám cưới của ba mẹ. 

Phan Hiển lần đầu làm điều này để hiện thực hóa ước mơ của bà xã Khánh Thi - Ảnh 2

 

Sau thời gian dài chung sống, Khánh Thi và Phan Hiển chính thức tổ chức lễ cưới. Ảnh: Internet
Sau thời gian dài chung sống, Khánh Thi và Phan Hiển chính thức tổ chức lễ cưới. Ảnh: Internet

Phan Hiển quyết tâm thực hiện cho được MV này vì muốn thực hiện ước mơ ca hát của bà xã. Bởi trước khi có bầu con trai Kubi, Khánh Thi luôn mong phát triển sự nghiệp ca hát nhưng mỗi lần định ra sản phẩm cô lại cảm thấy không 'đủ duyên'.

Cả hai đều bày tỏ rằng không hy vọng ca khúc sẽ thành HIT mà chỉ muốn một lần được chứng minh rằng 'mình hạnh phúc'. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển