Tin mới

Gần 1 năm nâng đỡ, Ngọc Sơn tiết lộ về con người của Hồ Văn Cường

Thứ ba, 06/12/2022, 15:20 (GMT+7)

Không còn là cậu bé rụt rè khi xưa mà Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành và tự tin đứng trước đám đông.

Mới đây, Ngọc Sơn đã tổ chức liveshow "Tình phụ tử" ở Hà Nội nhận được sự chú ý của khán giả Thủ đô. Nam nghệ sĩ xúc động trước sự đón chào của người hâm mộ.

Trong liveshow này, Ngọc Sơn đã thể hiện ca khúc "Chào năm mới tuyệt vời" do chính bản thân sáng tác với mong muốn một năm Bình An, tươi sáng và luôn tiến về phía trước dành cho tất cả mọi người. Đáng chú ý, trong liveshow này, Ngọc Sơn còn trình bày song ca với Hồ Văn Cường.

Gần 1 năm nâng đỡ, Ngọc Sơn tiết lộ về con người của Hồ Văn Cường khiến nhiều người chú ý.
Gần 1 năm nâng đỡ, Ngọc Sơn tiết lộ về con người của Hồ Văn Cường khiến nhiều người chú ý.

“Đêm cuối” và “Thương người nông dân” là hai ca khúc được Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường kết hợp thể hiện. Có thể thấy, sau hơn 1 năm được Ngọc Sơn dìu dắt, Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành và tự tin trình diễn trên sân khấu. Chính nam danh ca cũng chia sẻ: "Hồ Văn Cường giờ đây đã trưởng thành vượt bậc, thậm chí còn lớn nhanh như một gã khổng lồ”.

Khi còn ở bên Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn còn là cậu bé rụt rè, ít nói nhưng từ khi được Ngọc Sơn nâng đỡ, quán quân Vietnam Idol 2016 ngày càng trưởng thành và bản lĩnh hơn đi đứng trước đám đông. Đặc biệt, sau ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường còn được nhiều fan ở mọi lứa tuổi yêu thích.

Sau mỗi đêm diễn, Hồ Văn Cường nhận được rất nhiều món quà khủng từ người hâm mộ như tiền, vàng.... Thực tế có những món quà mà Hồ Văn Cường nhận được còn tương đương với mức cát-xê của nhiều sao hạng A đình đám hiện nay.

Hồ Văn Cường ngày càng tự tin trên sân khấu.
Hồ Văn Cường ngày càng tự tin trên sân khấu.

Hồ Văn Cường bắt đầu được biết đến khi tham gia cuộc thi âm nhạc và được Phi Nhung nhận làm con nuôi. Tuy nhiên, sau thời gian chung sống, nam ca sĩ và mẹ nuôi đã có những bất hòa gây ồn ào. 

Đến tháng 10/2021, sau khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường đã nhận lại toàn bộ tiền cát-sê suốt 5 năm đi hát từ người quản lý của mẹ nuôi và tách ra ở riêng.

Đầu năm 2022, Hồ Văn Cường chính thức được danh ca Ngọc Sơn và doanh nhân Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) giúp đỡ trên con đường nghệ thuật.Thời gian qua, Ngọc Sơn nâng đỡ, dẫn dắt Hồ Văn Cường, giúp Cường xuất hiện trong nhiều show diễn đồng thời cũng khẳng định chuyện Hồ Văn Cường nhận được cát-sê 200 triệu đồng là có thật. Không chỉ sự nghiệp đang dần khởi sắc, ngoại hình của Hồ Văn Cường cũng thay đổi rõ rệt. Nam ca sĩ gốc Tiền Giang ngày càng tự tin sau thời gian khủng hoảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news