Tin mới

Shark Liên dạy cách giữ lửa hôn nhân: Cũng ra đường là ‘cá mập’, về nhà là ‘cá con’ như ai

Thứ bảy, 30/04/2022, 18:31 (GMT+7)

Shark Liên còn được khán giả ưu ái gọi là "Shark bà ngoại" vì sự yêu mến trẻ nhỏ, mong muốn cống hiến của mình.

Shark Liên là một trong những nữ doanh nhân được chú ý trong chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ. Bà tên thật là Đỗ Thị Kim Liên (sinh năm 1968), tuy nhiên Cộng đồng mạng biết nhiều hơn về bà với danh xưng dễ thương "Shark bà ngoại". Shark Liên là một người luôn thể hiện quyền uy, sự năng nổ mỗi khi trao đổi với mọi người trong công việc. Tuy nhiên khi về mái ấm của mình, bà lại là một người mẹ, người bà, người vợ dung dị và ấm áp.

Shark Liên
Shark Liên

Trên Tiktok, Shark Liên đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt “sâu răng” khi ở bên cạnh chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Khác với vẻ lạnh lùng trên truyền hình, “Shark bà ngoại” cũng nũng nịu như ai kèm chú thích: "Gặp gỡ là chữ duyên và đi qua đời nhau là vận mệnh sắp đặt. Đó là món quà ý nghĩa mà cuộc sống dành tặng cho mỗi người. Đôi khi chỉ cần nghĩ đến thôi cũng đủ lý do để mỉm cười".

Trong clip, Shark Liên khoác vai, yêu cầu chồng cõng mình trên lưng kèm nhiều cử chỉ thân mật khác. Nguồn năng lượng mà hai vợ chồng lớn tuổi mang đến lại vô cùng tươi trẻ. Cộng đồng mạng lập tức bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi độ xứng đôi của cả hai.

Shark Liên hạnh phúc bên gia đình
Shark Liên hạnh phúc bên gia đình

Ông xã của Shark Liên là Lê Toàn - người đã đi bên cạnh bà từ những viên gạch đầu tiên gây dựng sự nghiệp và đạt được thành công như hiện tại. Shark Liên từng viết trên trang cá nhân của mình: "Mấy mươi năm bên nhau, tôi và ông xã đã nếm trải đầy đủ gia vị hôn nhân. Những ngày ngọt ngào mong sao thời gian ngừng lại, những nề nếp nho nhỏ được nối lại với nhau bằng tình yêu lớn và cả những lần to tiếng, cãi vã, giận hờn, tưởng như không thể hàn gắn. 

Câu chuyện của chúng tôi giống với hàng ngàn câu chuyện hôn nhân trên đời, chỉ khác là chúng tôi chọn yêu nhau hơn sau những lần cãi vã không giống như những cặp đôi lại chọn rời xa nhau."

Shark Liên dạy cách giữ lửa hôn nhân: Cũng ra đường là ‘cá mập’, về nhà là ‘cá con’ như ai - Ảnh 1

Trong cuộc sống, Shark Liên thường xuyên dành thời gian để đi du lịch, tận hưởng bên gia đình của mình. Shark Liên luôn cân bằng giữa công việc và gia đình để giữ lửa hôn nhân viên mãn. Với Shark Liên, gia đình chính mới chính là nền tảng quan trọng tạo nên những bước phát triển vững chắc trong sự nghiệp của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Shark Liên