Tin mới

Nỗi gót Chelsea, Arsenal bị loại sớm tại Cúp Liên đoàn Anh

Thứ tư, 28/10/2015, 08:08 (GMT+7)

Sau những trận thắng liên tiếp gần đây, Arsenal được đánh giá sẽ dễ dàng đánh bại Sheffield Wednesday ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh. Thế nhưng, "Pháo thủ" lại bất ngờ bị loạt một cách không ai ngờ. 

Sau những trận thắng liên tiếp gần đây, Arsenal được đánh giá sẽ dễ dàng đánh bại Sheffield Wednesday ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh. Thế nhưng, "Pháo thủ" lại bất ngờ bị loạt một cách không ai ngờ. 

[mecloud]ACYM8sA9Us[/mecloud]

Cũng giống như trận đấu ở vòng trước Cúp Liên đoàn Anh, HLV Wenger đã sử dụng nhiều cầu thủ dự bị trong chuyến làm khách trước Sheffield Wednesday. "Pháo thủ" không thể nhập cuộc tưng bừng khi thiếu những cầu thủ trụ cột, ngược lại họ còn sớm gặp bất lợi khi Chamberlain dính chấn thương, phải rời sân ở phút thứ 5 của trận đấu. 

Arseanl bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh

Đến phút 27, Petr Cech đã phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút của Ross Wallace. Có được bàn mở tỷ số sớm, Sheffield Wednesday tiếp tục chơi thăng hoa và họ đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 40.  Lần này, chân sút Lucas Joao bật cao giữa số đông các cầu thủ Arsenal, đánh đầu hạ gục Cech.

Bước sang hiệp hai, Arsenal vẫn chơi như hiệp đầu và họ đã sớm nhận thêm bàn thua thứ 3. Sheffield Wednesday dàn xếp đá phạt tốt, chuyển hóa thành cơ hội mười mười để Sam Hutchinson lập công. Những phút còn lại của trận đấu, "Pháo thủ" không ghi nổi một bàn thắng danh dự.

Với kết quả thua chung cuộc 0-3, Arsenal đành nói lời chia tay với Cúp Liên đoàn Anh cùng với Chelsea. Đoàn quân của HLV Mourinho cũng sớm bị loại sau khi để thua Stoke City trên chấm 11 mét. 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Sheffield Wednesday: Wildsmith, Hunt, Lees, Loovens, Pudil, Wallace, Lees, Hutchinson (McGugan 80'), Bannan (Semedo 75'), Helan, Lucas Joao (Nuhiu 85').

Arsenal: Cech, Debuchy, Chambers, Mertesacker, Gibbs, Flamini, Kamara (Bielik 60'), Oxlade-Chamberlain (Walcott 5'; Bennacer 19'), Campbell, Iwobi, Giroud.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news