Tin mới

Shin Min Ah và Kim Woo Bin lần đầu làm điều này sau 6 năm hẹn hò

Thứ tư, 29/12/2021, 10:47 (GMT+7)

Động thái mới đây của Shin Min Ah và Kim Woo Bin khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên về cặp đôi sau 6 năm hẹn hò. 

Cách đây ít giờ, Kim Woo Bin bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất. Trong loạt ảnh này dễ dàng nhận thấy anh diện đồ tone đen, đội mũ kín đầu và ngồi trên ghế tạo dáng. 

Không ít CĐM đã phát hiện ra rằng Shin Min Ah cũng đã từng chia sẻ hình ảnh chụp có background giống y hệt Kim Woo Bin vào tháng 11 trước đó. 

Ngay lập tức, netizen đã nhanh chóng đồn đoán rằng Kim Woo Bin và Shin Min Ah thay nhau làm 'phó nháy' khi cả hai chụp hình cho nhau, giúp nhau ghi lại những khoảnh khắc đẹp. 

Shin Min Ah và Kim Woo Bin lần đầu làm điều này sau 6 năm hẹn hò - Ảnh 1

 

Kim Woo Bin và hình ảnh mới nhất được đăng tải. Ảnh: Internet
Kim Woo Bin và hình ảnh mới nhất được đăng tải. Ảnh: Internet

Thậm chí hai người còn lên đồ na ná nhau, điều mà trước nay cặp đôi đình đám này chưa bao giờ làm, chứng tỏ mối quan hệ giữa Kim Woo BinShin Min Ah dường như đã có bước chuyển biến mới. 

Thời gian này, Kim Woo Bin và Shin Min Ah cũng bận rộn nhiều với việc quay phim mới có tên 'Our Blues'. Với dự án hợp tác chung đầu tiên này, cả hai đều tỏ ra vô cùng phấn khích và nhanh chóng muốn cho ra sản phẩm tốt nhất để gửi đến các khán giả của mình. 

Shin Min Ah và Kim Woo Bin lần đầu làm điều này sau 6 năm hẹn hò - Ảnh 2

 

Trước đó Shin Min Ah cũng đăng tải hình ảnh tương tự. Ảnh: Internet
Trước đó Shin Min Ah cũng đăng tải hình ảnh tương tự. Ảnh: Internet

Cách đây 2 tháng trước, xuất hiện tin đồn Kim Woo Bin tổ chức đám cưới cùng Shin Min Ah sau 6 năm hẹn hò nhưng cả hai hoàn toàn im lặng trước thông tin này. 

Họ cùng có mặt ở đảo Jeju để ghi hình cho Our Blues chứ không phải đến đây để chuẩn bị cho đám cưới trong mơ như nhiều đồn đoán. 

Cả hai hiện đang cùng tham gia vào một bộ phim. Ảnh: Internet
Cả hai hiện đang cùng tham gia vào một bộ phim. Ảnh: Internet

Kim Woo Bin và Shin Min Ah công khai mối quan hệ vào 7/2015 và đến năm 2017, anh bị chẩn đoán mắc ung thư vòm họng, tạm dừng mọi hoạt động để tiến hành điều trị. 

Nhờ vào sự động viên hết lòng của Shin Min Ah và Kim Woo Bin đã vượt qua giai đoạn khó khăn, dần bình phục và chính thức trở lại với công việc sau thời gian dài trị bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news