Tin mới

Showbiz giải trí 24/6: Việt Anh đón hỷ sự, Văn Mai Hương lần đầu hiếm hoi tiết lộ về tình yêu

Thứ sáu, 24/06/2022, 14:03 (GMT+7)

Showbiz giải trí 24/6: Việt Anh đón hỷ sự; Văn Mai Hương lần đầu hiếm hoi tiết lộ về tình yêu...

Sau 3 năm ly hôn, Việt Anh đón hỷ sự, công khai tình tứ bên 'vợ mới' xinh đẹp

Việt Anh hiện đang là nam diễn viên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng khi đang góp mặt trong bộ phim truyền hình Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Trong phim, anh nên duyên với Lã Thanh Huyền, cuộc sống hôn nhân trong phim của cặp đôi này với nhiều tình huống phát sinh và tạo nên những biến cố trong gia đình.

Là vợ chồng trên phim, ngoài đời Việt Anh và Lã Thanh Huyền lại là những người bạn cực kỳ thân thiết. Mới đây trên trang cá nhân, Lã Thanh Huyền đã đăng tải hình ảnh cực tình cảm bên "chồng già" Việt Anh, cùng với đó là lời chú thích hài hước: "Lấy anh em mệt quá, hứa là chỉ có đôi ta mà cuối cùng cuộc tình thành ra tay 4 thế này Nguyễn Lê Việt Anh".

Showbiz giải trí 24/6: Việt Anh đón hỷ sự, Văn Mai Hương lần đầu hiếm hoi tiết lộ về tình yêu - Ảnh 1

Bên dưới khoảnh khắc này, không ít khán giả của bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ đã vào bày tỏ sự thích thú về cặp đôi. Tuy nhiên cũng có không ít người xót thương cho hoàn cảnh của nhân vật Giang trong phim mà kêu than Việt Anh bớt "hành vợ". Sự hưởng ứng này của khán giả cũng cho thấy sức hấp dẫn của phim khi bộ phim chiếm sóng giờ vàng VTV đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Là bạn thân chơi chung trong một nhóm bạn, Việt Anh và Lã Thanh Huyền đều là những diễn viên có sự nghiệp diễn xuất đồ sộ, bỏ túi không ít tác phẩm truyền hình đình đám. Ngoài đời, nếu như Lã Thanh Huyền có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đời sống sung túc và là bà chủ của một cửa hàng trang sức lớn thì Việt Anh lại là người đàn ông độc thân quyến rũ

Lộ sơ hở tình cảm với Trấn Thành dạo này 'lạ lắm', Hari Won quyết chơi lớn để xem dân tình có trầm trồ

Ngày 22/6 vừa qua, Hari Won đã đón sinh nhật mừng tuổi mới. Dù sự kiện đã qua 2 ngày nhưng bà xã Trấn Thành vẫn nhận được vô vàn lời chúc từ cư dân mạng và không quên khoe "núi quà" từ bạn bè, người thân. Cũng từ đây mà netizen tranh thủ hỏi thăm cuộc sống hôn nhân của Hari Won với Trấn Thành.

Đáng chú ý, vào ngày 23/6, Hari Won đăng tải hình ảnh nằm bẹp dí trên sàn nhà và đính kèm dòng trạng thái: “Tôi không thể bị làm phiền bởi tất cả". Dưới bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ ra hoang mang. Trong đó, có cư dân mạng phát hiện một số dấu hiệu bất thường xoay quanh mối quan hệ của Hari Won - Trấn Thành.

Showbiz giải trí 24/6: Việt Anh đón hỷ sự, Văn Mai Hương lần đầu hiếm hoi tiết lộ về tình yêu - Ảnh 2

Cụ thể người này cho hay: "Dạo này thấy vợ chồng nhà này kiểu như có vấn đề nhưng đang cố gắng để tỏ ra là bình thường ấy, không hay xuất hiện cùng nhau, không hay nói về nhau nữa. Thấy lạ lắm, cảm nhận có điều gì đó không ổn".  

Trước thắc mắc từ phía công chúng, Hari Won không có câu trả lời trực tiếp. Động thái này càng khiến tin đồn tan vỡ trở nên râm ran trên mạng xã hội. Thay vào đó cô tích cực khoe "núi quà" nhận được từ chiếc vòng tay kim cương được thiết kế theo tên của mình, đến túi Chanel, giày Gucci đều khiến dân tình phải khóc thét vì giá trị "khủng".

Văn Mai Hương lần đầu hiếm hoi tiết lộ về tình yêu sau ồn ào đời tư

Sau những ồn ào về đời tư trong quá khứ khi bị kẻ xấu tung đoạn clip nhạy cảm tại nhà riêng, Văn Mai Hương đã bước qua được mọi ồn ào và hiện đã có cuộc sống khá thoải mái và yêu đời hơn. Giọng ca Hương đã tái xuất trở lại đường đua âm nhạc với nhiều ca khúc ấn tượng và được nhiều khán giả phản hồi tích cực về thần thái và chất giọng đều ở một đẳng cấp khác.

Không ít người đã không khỏi trầm trồ nhận ra sự thay đổi tích cực của Văn Mai Hương khi giọng ca của cô được đánh giá có chiều sâu và lắng đọng hơn thời điểm dự thi Vietnam Idol. Hiếm hoi chia sẻ chuyện đời tư của mình trước truyền thông, Văn Mai Hương mới đây đã có những tiết lộ đáng chú ý.

Showbiz giải trí 24/6: Việt Anh đón hỷ sự, Văn Mai Hương lần đầu hiếm hoi tiết lộ về tình yêu - Ảnh 3

Theo đó, nữ cái cho biết mình sẽ tranh giành hạnh phúc nếu như tìm được người xứng đáng như nhân vật trong MV của mình bởi cô luôn khát khao cảm giác được 'chiến thắng'. Văn Mai Hương cho biết, bước qua nhiều nỗi đau tất nhiên sẽ có nhiều trải nghiệm cũng như sự sáng suốt hơn trong cách lựa chọn bên cạnh mình sao cho mình ít chịu sự tổn thương nhiều hơn lần trước.

'Biến cố tình cảm và những điều xung quanh cuộc sống sẽ làm cho mình nói ít lại và suy nghĩ nhiều hơn, yêu thương mọi người xung quanh và bản thân mình hơn'. Văn Mai Hương tự nhận mình không phải là người thích chia sẻ quá nhiều cũng như không muốn bộc bạch về chuyện tình cảm.

Nữ ca sĩ tiết lộ rằng ngày xưa cô không có nhu cầu làm bạn với người yêu cũ nhưng cô không phải là người chia tay xong lại đi nói xấu vì đa phần mọi người hủy kết bạn hay chặn cô, cô cũng không bao giờ làm chuyện đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news