Tin mới

Showbiz giải trí 25/6: MC Thảo Vân cay đắng tiết lộ một điều, Đỗ Thị Hà 'đốt mắt' người nhìn với bikini 2 mảnh

Thứ bảy, 25/06/2022, 22:41 (GMT+7)

Showbiz giải trí 25/6: MC Thảo Vân cay đắng tiết lộ một điều, Đỗ Thị Hà 'đốt mắt' người nhìn với bikini 2 mảnh

MC Thảo Vân cay đắng tiết lộ một điều đến giờ vẫn chưa làm được sau 12 năm ly hôn Công Lý

Mới đây, MC Thảo Vân xuất hiện trong chương trình talkshow "Lối ra" của FPT Play. Trong lần xuất hiện này, MC Thảo Vân lần hiếm hoi có những chia sẻ về cuộc hôn nhân đã qua với NSND Công Lý khiến nhiều người chú ý.

"Chúng tôi chia tay đến giờ phút này đã được 12 năm, đó là một thời gian rất dài. Về mặt nguyên tắc, nó đã quá lâu để nhắc lại nhưng chắc vì tôi chưa lập gia đình nên mọi người cứ nhắc đến tôi sẽ nhớ đến anh Lý. Tôi không muốn nhắc nhiều về anh ấy vì có người sẽ nói rằng mình cứ nói mãi về tình cảm đó và bám vào nó. Lý do thứ hai là anh ấy đã có gia đình riêng nên mình không muốn động chạm đến để cho anh ấy được yên ổn... Dù mình muốn hoàn toàn không có mối quan hệ nào thì cũng khó", Thảo Vân chia sẻ.

Showbiz giải trí 25/6: MC Thảo Vân cay đắng tiết lộ một điều, Đỗ Thị Hà 'đốt mắt' người nhìn với bikini 2 mảnh - Ảnh 1

Nhắc đến thời gian ly hôn, Thảo Vân cho biết cô đã rất cố gắng để xây dựng một gia đình hạnh phúc nhưng lại không thể và khi phải đi đến quyết định tan vỡ, cô cũng khá buồn. Nhớ lại chuyện cũ, Thảo Vân thừa nhận lúc trước khi đưa ra quyết định và hậu ly hôn đều là những thời điểm khó khăn. Dù bản thân cũng nhẹ nhõm nhưng lại còn nhiều trăn trở như con cái, gia đình 2 bên. Dù là quyết định đúng đắn cho cả hai nhưng cô vẫn buồn vì không thể giữ cuộc hôn nhân như bản thân mong muốn.

Nữ MC "Gặp nhau cuối năm" cho biết trong mắt mọi người, ly hôn không có gì tốt đẹp nên cô cũng đã cân nhắc nhưng cả hai thấy ở cạnh nhau không hợp, đường ai nấy đi sẽ tốt hơn nên cô cảm thấy việc chia tay là một quyết định đúng đắn sẽ mang lại cuộc sống tốt hơn cho cả hai.

Đỗ Thị Hà 'đốt mắt' người nhìn với bikini 2 mảnh, 1 điểm trên cơ thể gây tò mò

Sau khi kết thúc hành trình đáng nhớ tại hoa hậu Thế giới với thành tích Top 13 chung cuộc, Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiện tại đang có những chuỗi hoạt động trong vai trò đương kim Hoa hậu Việt Nam. Theo dõi trang cá nhân của nàng hậu có thể thấu rằng, hiện tại nhan sắc ngày càng thăng hạng. Chưa kể, body nóng bỏng khiến ai nhìn vào cũng khen ngợi nức lời.

Showbiz giải trí 25/6: MC Thảo Vân cay đắng tiết lộ một điều, Đỗ Thị Hà 'đốt mắt' người nhìn với bikini 2 mảnh - Ảnh 2

Và mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp gốc Thanh Hoá vừa tiếp tục tung bộ ảnh diện bikini 2 mảnh. Theo đó, bộ trang phục của cô mang sắc hồng rực rỡ, giúp chân dài khoe trọn body nóng bỏng hết nấc với 3 vòng "cực phẩm".

Điều khiến khán giả chú ý hơn cả chính là vòng eo thon gọn, với các đường cơ bụng sắc nét. Tổng thể bức ảnh càng trở nên ấn tượng hơn chính là đôi chân dài nuột nà của 10X.

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở thời điểm hiện tại.

Sau cú sốc chuyện tình cảm, Hòa minzy khiến cả cõi mạng giật mình thon thót vì nói lời 'gan ruột'

Vào tháng 2/2022, Hòa Minzy khiến mạng xã hội xôn xao khi xác nhận chia tay với thiếu gia Minh Hải. Chấm dứt cuộc tình gần 5 năm, Hòa Minzy tập trung phát triển sự nghiệp, cùng với đó là nuôi dạy hoàng tử nhỏ của mình. Ngắm nhìn cuộc sống của giọng ca gốc Bắc Ninh trong thời gian gần đây, không khó để thấy rằng nữ ca sĩ đang dần quay trở lại cuộc sống bình thường.

Showbiz giải trí 25/6: MC Thảo Vân cay đắng tiết lộ một điều, Đỗ Thị Hà 'đốt mắt' người nhìn với bikini 2 mảnh - Ảnh 3

Mới đây, Hòa Minzy khiến người hâm mộ "giật mình thon thót" khi đăng tải dòng trạng thái nói lời tiễn biệt. Nữ ca sĩ cho hay: “Nụ cười của cô bộ đội nhỏ bé, chuẩn bị nói lời tạm biệt cả nhà với hình ảnh này rồi. Sao nay thấy hụt hẫng ghê". Cùng với đó, Hòa Minzy đính kèm hình ảnh mặc quân phục, gương mặt nở nụ cười tươi.

Những tưởng rằng cô nàng vừa trải qua thêm biến cố gì đó, tuy nhiên với hình ảnh đi kèm, khán giả nhận ra đây là lời tạm của Hòa Minzy gửi đến chương trình Sao nhập ngũ mà cô đang tham gia.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news