Tin mới

Showbiz giải trí cuối tuần: Ảnh thời 'còn phèn' của Hoa hậu Ngọc Châu, Hà Anh có động thái sau sự cố

Chủ nhật, 26/06/2022, 14:34 (GMT+7)

Showbiz giải trí cuối tuần: Ảnh thời 'còn phèn' của Hoa hậu Ngọc Châu, Hà Anh có động thái sau sự cố

Hà Anh có động thái sau sự cố áo 'phản chủ', lộ rõ 'tuyết lê' trên sân khấu Miss Universe

Tối 25/6, Siêu mẫu Hà Anh có mặt tại thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam với tư cách giám khảo. Khi đêm thi khép lại, những hình ảnh về sự cố trang phục của người đẹp bắt đầu lan truyền khắp MXH.

Theo đó, bộ áo dài cách tân của NTK Lý Quí Khánh mà Hà Anh diện tới sự kiện đã có những khoảnh khắc khiến chủ nhân phải đỏ mặt. Nếu nhìn ở điều kiện ánh sáng bình thường, bộ áo dài rất đẹp, nhưng dưới ánh đèn flash lại làm lộ "cặp tuyết lê" của siêu mẫu.

Showbiz giải trí cuối tuần: Ảnh thời 'còn phèn' của Hoa hậu Ngọc Châu, Hà Anh có động thái sau sự cố - Ảnh 1

Sau khi nhận được phản hồi của đông đảo CĐM, Hà Anh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân: "Hôm nay tưởng như một đêm vui trọn vẹn vậy mà lại không phải vậy.

Thực sự rất buồn khi trang phục mình mặc khi thử và nhìn ở ánh sáng tự nhiên bình thường đều rất đẹp và kín đáo. Vậy mà dưới ánh đèn flash cơ thể của mình lại bị lộ ở những điểm nhạy cảm.

Mặc dù đã mặc quần màu da đến ngang eo, và sử dụng 2 lớp miếng dán ngực nhưng thật không ngờ ánh đèn flash lại khiến lớp áo dường như có cảm giác xuyên thấu.

Dù là người phụ nữ yêu cái đẹp gợi cảm, xong Hà Anh không thể không cảm thấy buồn và xấu hổ khi những hình ảnh không đẹp này lại phải đến với công chúng, đặc biệt là những người yêu mến Hà Anh, đặc biệt khi Hà Anh trân trọng mặc thiết kế áo dài cách tân này.

Hà Anh không biết nói gì hơn ngoài hai tiếng xin lỗi. Sự chủ quan của mình tạo nên những hình ảnh không đẹp không đáng có làm phiền đến mọi người.

Mong mọi người hiểu và thông cảm.

Đây là hình ảnh trang phục khi nhìn và quay ở góc ánh sáng thông thường, được quay bằng điện thoại ở hiện trường.

Thực sự nếu biết khả năng gây sự cố này thì chắc chắn Hà Anh sẽ không bao giờ để nó xảy ra. Nhất định phải cẩn trọng gấp nhiều lần cho những lần sau!".

Ảnh thời 'còn phèn' của Hoa hậu Ngọc Châu bị đào lại, CDM réo tên một người

Tối 25/6, Nguyễn Thị Ngọc Châu, cô gái đến từ Tây Ninh đã xuất sắc vượt qua 40 người đẹp khác để giành vương miện hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Rất nhanh chóng những hình ảnh đời thường và ảnh thời chưa dấn thân vào showbiz  của cô nàng bị đào lại.

Loạt ảnh thời chưa tiếng tăm của Ngọc Châu vô cùng giản dị. Cô không son phấn, ăn vận nhẹ nhàng như bao cô nàng nữ sinh tỉnh lẻ khác. Các nét đẹp ngoại hình của Ngọc Châu lúc đó chưa được trau chuốt hoàn thiện như bây giờ. Tuy nhiên, CDM lại vô cùng thích thú bởi vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng của cô gái trẻ. Điều không thay đổi trên gương mặt xinh đẹp của Ngọc Châu chính là nụ cười rạng rỡ và má lúm đồng tiền duyên dáng.

Showbiz giải trí cuối tuần: Ảnh thời 'còn phèn' của Hoa hậu Ngọc Châu, Hà Anh có động thái sau sự cố - Ảnh 2

Dù đây là thời điểm chưa trổ mã nhưng Ngọc Châu vẫn cuốn hút nhờ nụ cười rạng rỡ và má lúm đồng tiền duyên dáng.

Rất nhiều CDM sau khi chiêm ngưỡng loạt ảnh thời còn "phèn" của Ngọc Châu đều công nhận cô na ná nữ diễn viên Lê Bê La. Thậm chí, có người còn nhận định Ngọc Châu mới nhìn qua giống nữ diễn viên Lý Ỷ Hồng thủ vai Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp.

Còn trong loạt ảnh đời thường hiện nay, nhan sắc tân hoa hậu Ngọc Châu đã trở nên ngọt ngào, sắc sảo hơn rất nhiều. Dù là thí sinh nhiều tuổi nhất trong cuộc thi này (tân hoa hậu sinh năm 1994) nhưng nhiều khán giả nhận định Ngọc Châu rất trẻ trung. Nếu có người đoán cô 20, 21 tuổi thì cũng không hề lố.

'Mỹ nhân ngư' Lâm Duẫn tuyên bố thẳng mối quan hệ với Châu Tinh Trì: Không như nhiều người vẫn tưởng

Mới đây, trang Sina đưa tin, Lâm Duẫn đã lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ với "Vua hài HongKong" trong một bài phỏng vấn với truyền thông. Theo đó, cô nàng cho biết bản thân vẫn giữ liên lạc với đạo diễn Vua hài kịch dù cả hai ít hợp tác trong công việc. Mối quan hệ của họ vẫn là tiền bối - hậu bối tâm giao theo lời của nữ diễn viên chia sẻ.

Showbiz giải trí cuối tuần: Ảnh thời 'còn phèn' của Hoa hậu Ngọc Châu, Hà Anh có động thái sau sự cố - Ảnh 3

Nữ diễn viên "Mộng hoa lục" cho biết, năm ngoái cô có kế hoạch sang Hong Kong gặp Tinh Gia nhưng do dịch bệnh enen đã không thực hiện được. Vì vậy, năm nay, cô muốn gửi tặng Châu Tinh Trì một món quà đặc biệt ở sinh nhật tuổi 60 của nam diễn viên.

Động thái này của Lâm Duẫn đã thẳng thắn tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Châu Tinh Trì. Hơn 6 năm qua, nữ diễn viên chưa từng quên ngày sinh của vua hài như cách thể hiện sự biết ơn, quan tâm đến Tinh Gia.

Nhắc đến bộ phim "Mỹ nhân ngư" của Châu Tinh Trì thì chắc chắn không ai quên được nàng tiên cá San San. nhờ có sự hậu thuẫn của Châu Tinh Trì, người đẹp sinh năm 1996 đã vượt qua hàng trăm nghìn mỹ nhân để trở thành "nàng thơ" mới của màn ảnh Hong Kong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news