Tin mới

Showbiz giải trí 23/6: Minh Hằng bênh chồng đại gia khi lộ bí mật, Chí Trung trải lòng về góc khuất cuộc đời

Thứ năm, 23/06/2022, 14:03 (GMT+7)

Showbiz giải trí 23/6: Minh Hằng bênh chồng đại gia khi lộ bí mật, Chí Trung trải lòng về góc khuất cuộc đời

Kết thúc hôn lễ xa hoa, Minh Hằng lập tức bênh vực chồng đại gia khi bí mật giấu kín bị bại lộ

Sau đám cưới xa hoa, Minh Hằng mới đây đã có những chia sẻ tiết lộ về người đàn ông của mình. Nói về những bức hình nhận phải nhiều lời bình luận trái chiều về ông xã, Minh Hằng cho biết đây là hình những hình ảnh chụp vội, ghi lại khoảnh khắc chưa sẵn sàng trong tâm thế chụp hình của ông xã.

"Những bức ảnh đó được chụp khi chúng tôi chưa sẵn sàng, chồng tôi đang nhắm mắt. Hơn nữa, ảnh chụp xa như vậy, không ai đẹp được. Tôi không muốn tốn thời gian đọc những bình luận tiêu cực. Người có văn hóa sẽ không nói những lời như thế. Đó là một trong những lý do khiến chồng tôi không muốn xuất hiện", Minh Hằng cho biết.

Showbiz giải trí 23/6: Minh Hằng bênh chồng đại gia khi lộ bí mật, Chí Trung trải lòng về góc khuất cuộc đời - Ảnh 1

Minh Hằng cũng không ngần ngại tiết lộ về lý do khiến cô quyết giấu kín hình ảnh của ông xã. Cô muốn cuộc sống của anh được tôn trọng.

"Làm nghệ sĩ, có lúc tôi phải chia sẻ đời tư của mình với khán giả. Nhưng chồng tôi là dân kinh doanh, không phải nghệ sĩ. Anh không có nghĩa vụ làm việc đó. Tôi lấy chồng không có nghĩa tôi phải bắt anh giống như mình. Tôi phải tôn trọng cuộc sống của anh", Minh Hằng cho hay.

Được biết, ông xã nữ ca sĩ chính là doanh nhân Quốc Bảo, sinh năm 1977. Anh hiện là Phó tổng giám đốc Công ty CP Dệt Đông Quang ở Long An.

Nàng hậu Thùy Tiên đáp trả cực gắt khi bị nghi ngờ can thiệp dao kéo?

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng tính cách lầy lộ, nàng hậu Thùy Tiên dễ dàng chiếm trọn được sự yêu mến của các khán giả nước nhà. Cách đây không lâu, chân dài sinh năm 1998 đã có màn đáp trả vô cùng căng khi một dân mạng nghi ngờ cô đã can thiệp 'dao kéo'.

Mặc dù vậy, trong một sự kiện mà Thùy Tiên xuất hiện gần đây, nhiều người cho rằng phần má của cô khá phúng phính và tròn trịa hơn so với trước đó. Do đó, một netizen đã để lại bình luận rằng 'Cái mặt dữ thần ôn vậy trời. Mới tiêm má baby hay gì vậy?'.

Showbiz giải trí 23/6: Minh Hằng bênh chồng đại gia khi lộ bí mật, Chí Trung trải lòng về góc khuất cuộc đời - Ảnh 2

Ngay lập tức, bình luận này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Thùy Tiên khi cô nàng lên tiếng đáp trả rằng 'Có điên không' và màn phản hồi này hiện đang được đông đảo dư luận quan tâm. Trên thực tế, đây chỉ là màn đối đáp khá vui vẻ giữa nàng hậu và một người bạn trong ekip. Đây là chuyên gia trang điểm thân thiết với cô mà thôi.

Hoa hậu Thùy Tiên được biết đến là một trong những người có khiếu hài hước nên các netizen cho rằng việc nàng Hậu bị người bạn thân chọc ghẹo và phản hồi như trên là chuyện hết sức bình thường giữa những người bạn với nhau.

Cũng trong sự kiện này, nhan sắc của nàng hậu Thùy Tiên được những người hâm mộ dành lời khen không ngớt. Miss Grand International 2021 diện một chiếc đầm trắng tinh khôi, toát lên vẻ thanh lịch và dịu dàng.

Chí Trung lần đầu trải lòng về góc khuất cuộc đời: Từng trầm cảm và không có ý định đi bước nữa

NSƯT Chí Trung mới đây đã góp mặt trong chương trình Du hành ký ức tập 17 và có những chia sẻ khá thành thật về cuộc đời cũng như sự nghiệp của mình. Theo tiết lộ, bản thân nam NS cảm thấy chính nghệ thuật đã khiến bố mẹ mình ly hôn, ông trải qua tuổi thơ khá mặc cảm nên cảm thấy không mấy mặn mà. Trong suốt 40 năm bên cạnh vợ cũ Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung đã trải qua không ít thăng trầm mới có được gia đình viên mãn đầy đủ cả tình yêu và cơ ngơi.

Showbiz giải trí 23/6: Minh Hằng bênh chồng đại gia khi lộ bí mật, Chí Trung trải lòng về góc khuất cuộc đời - Ảnh 3

Nhưng có lẽ duyên chưa trọn vẹn nên cả hai đành chia tay trong sự tiếc nuối và chính Chí Trung cũng đã mất vài năm mới có thể vượt qua cú sốc để đối diện với hiện tại. Hiện tại, 'Táo Giao Thông' đã tìm được hạnh phúc bên bạn gái là nữ doanh nhân xinh đẹp Ý Lan nhưng nam NS lại không có ý định kết hôn với nữ doanh nhân.

Chia sẻ về lý do, NS Chí Trung tiết lộ rằng điểm kết của mình chính là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả.

'Các con tôi cũng đã có cuộc sống gia đình riêng. Tính tôi tự kỷ từ bé mà, tự quyết định chứ chẳng bao giờ xin ý kiến ai. Đến độ tuổi nào đấy mình sẽ làm phiền người khác vì sự khó tính của mình. Tôi đã đặt chỗ trong viện dưỡng lão rồi, nhưng lúc này tôi vẫn đang rất tốt, rất hạnh phúc. Tôi hơn bạn gái những 18 tuổi. 10 năm nữa tôi 71 là thằng già khó tính thì sao phải làm phiền bạn ấy', NS Chí Trung trải lòng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news