Tin mới

Showbiz giải trí 22/6: Công Lý hội ngộ dàn Táo quân giữa mùa hè, BTV Hoài Anh có 'bến đỗ mới'

Thứ tư, 22/06/2022, 12:52 (GMT+7)

Showbiz giải trí 22/6: Công Lý hội ngộ dàn Táo quân giữa mùa hè; BTV Hoài Anh có 'bến đỗ mới'...

Công Lý cười hết cỡ hội ngộ dàn Táo quân giữa mùa hè, thần sắc tươi tắn như đã sẵn sàng tái xuất sân khấu

Thời gian vừa qua, tình hình sức khỏe không ổn định khiến NSND Công Lý phải gác lại công việc sân khấu cũng như vắng bóng trong các dự án lớn trên sóng truyền hình, trong đó có chương trình Táo quân 2022. Điều này khiến khán giả không khỏi tiếc nuối và nhớ nhung về hình ảnh duyên dáng của nam nghệ sĩ trên màn ảnh nhỏ.

Showbiz giải trí 22/6: Công Lý hội ngộ dàn Táo quân giữa mùa hè, BTV Hoài Anh có 'bến đỗ mới' - Ảnh 1

Mới đây nhất, CĐM không khỏi thích thú với khoảnh khắc khắc hội ngộ của dàn "Táo". Giữa cái nóng như đổ lửa vào chính hạ, Xuân Bắc cùng với đồng nghiệp Quang Thắng đã đến thăm và hàn huyên cùng Công Lý sau khoảng thời gian dài anh vắng bóng. Trên trang cá nhân của bà xã Công Lý, cô không khỏi xúc động trước tình cảm của những người đồng nghiệp thân thiết dành cho nhau.

"Trời nóng như đổ lửa giữa Hà Nội, nhưng anh Bắc và anh Thắng ghé thăm cụ Lý! Mong 'cụ' Lý mau khoẻ mạnh trở lại như xưa. Bức ảnh nói thay niềm vui ạ! Nguyễn Công Lý!", Ngọc Hà chia sẻ.

Không chỉ là những người đồng nghiệp cực ăn ý trên sân khấu, ngoài đời Xuân Bắc, Công Lý và Quang Thắng còn là những người bạn thân, thường xuyên cùng nhau hàn huyên, tâm sự và chia sẻ với nhau những vấn đề về nghề cũng như trong cuộc sống. Tình bạn ấy kéo dài cũng đá ngót nghét 20 năm và thực sự khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Phương Thanh lần đầu lộ diện sau ồn ào chiêu trò, lại 'châm lửa' làn sóng tẩy chay vì lý do này

Phương Thanh là cái tên khiến mạng xã hội dậy sóng thời gian qua. Xuất phát từ vấn đề tình cảm, nữ ca sĩ vô tình tạo ra vô số tranh cãi. Theo đó, vào giai đoạn cuối tháng 5, Phương Thanh liên tục úp mở thông tin hẹn hò với tình trẻ. Không những vậy, cả hai còn có những cử chỉ "tình bể bình" chốn đông người.

Thời điểm này, truyền thông liên tục đưa tin giọng ca đình đám có bạn trai. Không những không đính chính, Phương Thanh còn mạnh dạn chia sẻ lại những bài viết này. Khi được khán giả chúc phúc, Phương Thanh không quên để lại cảm ơn.

Showbiz giải trí 22/6: Công Lý hội ngộ dàn Táo quân giữa mùa hè, BTV Hoài Anh có 'bến đỗ mới' - Ảnh 2

Không lâu sau đó, dân tình lại "ngã ngửa" khi bạn trai tin đồn của Phương Thanh được xác định đã có gia đình. Tới lúc này, Phương Thành mới lên tiếng cho biết quan hệ giữa cô và chàng trai trẻ "người yêu trong nghệ thuật". Nữ ca sĩ trách móc khán giả suy diễn. Chia sẻ của Phương Thanh khiến dư luận sôi sục cho rằng cô đang cố tình chiêu trò để PR.

BTV Hoài Anh lần đầu tiết lộ về 'bến đỗ mới' sau khi chia tay Thời sự 19h

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên báo Vietnamnet, nữ BTV xinh đẹp nhất Thời sự 19h - BTV Hoài Anh đã có những chia sẻ sau khi nói lời chia tay với sóng Thời sự 19h sau nhiều năm gắn bó.

Showbiz giải trí 22/6: Công Lý hội ngộ dàn Táo quân giữa mùa hè, BTV Hoài Anh có 'bến đỗ mới' - Ảnh 3

Theo đó, việc 'rời sóng' Thời sự 19h của BTV Hoài Anh khiến không ít các khán giả tiếc nuối và tò mò. Trong buổi chia sẻ mới đây, nữ BTV Hoài Anh tiết lộ rằng, có khán giả đã mượn 2 câu thơ của Hàn Mặc Tử viết cho người tình Kim cúc để để nói về sự chia tay của cô với bản tin Thời sự 19h 'Ngày mai tôi bỏ làm thi sĩ. Em lấy chồng rồi hết ước mơ' - 'Ngày mai tôi chẳng buồn xem vô tuyến, em chuyển nghề rồi hết muốn xem'.

Cùng với đó, nhiều khán giả cũng đã gửi lời hỏi thăm khiến cho cô thực sự cảm thấy quyến luyến đối với những người đã yêu mến mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news