Tin mới

Showbiz Hoa ngữ "chao đảo" vì sao trẻ sử dụng ma túy

Thứ hai, 16/03/2015, 17:23 (GMT+7)

Kể từ sau scandal liên quan tới ma túy của Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông, giới showbiz Hoa ngữ lại 'chao đảo' vì một loạt ngôi sao trẻ bị phát hiện đắm chìm trong 'nàng tiên nâu'.

Kể từ sau scandal liên quan tới ma túy của Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông, giới showbiz Hoa ngữ lại 'chao đảo' vì một loạt ngôi sao trẻ bị phát hiện đắm chìm trong 'nàng tiên nâu'.

 

 

 

 

 

 

 

Năm vừa qua là thời gian sóng gió nhất mà showbiz Hoa ngữ gặp phải khi hàng loạt ngôi Sao lớn nhỏ vướng phải vòng lao lý pháp luật vì ma túy. Khởi đầu là vụ bê bối với ma túy của quý tử nhà Thành Long là nam diễn viên kiêm ca sĩ Phòng Tổ Danh đến mỹ nam xứ Đài Kha Chấn Đông, ngôi sao Thủy Hử - Hồ Đông, đạo diễn Trương Nguyên, nam diễn viên  Cao Hổ, ca sĩ Lý Đại Mạt, ngôi sao Hồng Kông Trương Diêu Dương…

Ngày 17/8 năm ngoái, bộ đôi anh em tốt Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông bị bắt giữ vì hành vi sử dụng và tàng trữ ma túy, với một lượng lớn chất gây nghiện tìm thấy tại nhà riêng. Trong khi Phòng Tổ Danh gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của người cha lẫy lừng Thành Long, thì ngôi sao đang nổi Kha Chấn Đông cũng tự tay hủy hoại sự nghiệp mới chớm nở của mình.

Kha Chấn Đông và qúy tử nhà Thành Long - Phòng Tổ Danh (phải) là hai ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2014 ma túy.

Đầu năm 2015, hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng khác cũng bị bắt vì ma túy. Tình cũ của Phạm Băng Băng là nam tài tử Vương Học Binh bị bắt tại nhà riêng hôm 10/3 cùng nam diễn viên Trương Bác, từng thành công với vai diễn chính trong phim Tổ trọng án số 6. Truyền thông Trung Quốc cho biết, ngôi sao này mắc nghiện chỉ vì lạm dụng ma túy để Giảm cân cho một vai diễn. 

Vương Học Binh là ngôi sao mở màn cho năm 2015 vì dính đến ma túy

Hậu quả không thể lường trước là mọi dự án, quảng cáo liên quan tới Vương Học Bình trong đó có bộ phim Một chiếc muỗng/A Fool đóng chung với Trần Kiện Bân sắp ra mắt khán giả có thể sẽ bị hoãn lại vô thời gian. 

'Bao Thanh Thiên' Vương Học Binh hút ma túy liên lụy đến đoàn làm phim.


Vở kịch nói do Vương Học Binh thủ vai diễn chính đã lên kế hoạch lưu diễn khắp Trung Quốc trong năm 2015 và dự kiến mang ra nước ngoài công diễn, cũng đã bị hủy và thu hồi vé sau khi nam tài tử vướng phải scandal này.
Nhân vật tiếp theo được báo giới và công chúng Trung Quốc đặc biệt quan tâm, đó là “vợ hờ” vua hài kungfu Thành Long, nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi. Ngày 11.3 vừa qua, Ngô Ỷ Lợi bị cảnh sát bắt giữ với hai tội danh: tàng trữ ma túy và ngược đãi trẻ vị thành niên là cô con gái Ngô Trác Lâm, đứa con “vô thừa nhận” của Ngô Ỷ Lợi với ngôi sao hành động Thành Long.

Ngô Ỷ Lợi (phải) và cô con gái Ngô Trác Lâm.


Mới đây nhất, hôm 14.3, tòa án quận Triều Dương, thành phố Bắc Kinh đã tuyên án 7 tháng tù giam và phạt 2.000 NDT (6,8 triệu đồng) đối với nam ca sĩ Y Tướng Kiệt. Y Tướng Kiệt bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ ngày 25.12.2014 vì tội sử dụng và tàng trữ ma túy với khối lượng lên đến 10gram. 

Nam ca sĩ Y Tướng Kiệt trước vành móng ngựa


Còn nữ ca sĩ 17 tuổi Hứa Nhã Hàm cùng bạn trai cùng tham gia tiệc ma túy tại một khách sạn đến mức bạn trai Nhã Hàm vì sử dụng thuốc quá liều và bị sốc thuốc dẫn đến hôn mê phải nhập viện ngay sau đó. 

Thần đồng âm nhạc Hứa Nhã Hàm 

 

Theo Minh Hiếu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news