Tin mới

Showbiz hot 12/7: Bồ cũ ‘khịa’ Văn Toàn thẳng mặt, Trâm Anh tạo dáng với tư thế lạ mừng chức vô địch của đội tuyển Ý

Thứ hai, 12/07/2021, 14:12 (GMT+7)

Showbiz hot 12/7: Bồ cũ ‘khịa’ Văn Toàn thẳng mặt, Trâm Anh tạo dáng với tư thế lạ mừng chức vô địch của đội tuyển Ý

Bồ cũ ‘khịa’ Văn Toàn thẳng mặt: ‘Quay lại hay quay xe thì nói luôn 1 lời’

Văn Toàn và Trang Nhung dù chưa có thông tin chính thức nào nhưng cả hai đều từng nhiều lần khéo léo tiết lộ bản thân còn độc thân trên mạng xã hội. Mới đây, Trang Nhung bất ngờ gâu chú ý khi đăng dòng story đề cập đến người cũ.

Showbiz hot 12/7: Bồ cũ ‘khịa’ Văn Toàn thẳng mặt, Trâm Anh tạo dáng với tư thế lạ mừng chức vô địch của đội tuyển Ý - Ảnh 1

Cụ thể, bạn gái cũ của Văn Toàn đã trả lời câu hỏi Q&A trên Instagram: “Chị cảm thấy thế nào khi mọi người cứ nhắc đến trong các video Tiktok của chị?”. Nhiều người cho rằng người được nhắc đến chính là Văn Toàn. 

Ngay lập tức, cô nàng chia sẻ: “Chị cảm thấy cũng kì nhưng mà cũng không biết phải nói làm sao nên thôi cũng… kệ. Giải thích lại bảo nói nhiều hay chuyện qua rồi mà cứ thích nhắc. Những người quan tâm thì cũng biết hết rồi, mà những người đã không thích thì họ cũng không muốn nghe giải thích đâu nên là thôi”.

Trâm Anh tạo dáng với tư thế lạ để ăn mừng chức vô địch của đội tuyển Ý tại Euro 2020

Trâm Anh là Hot girl được đông đảo công chúng biết đến từ sau chương trình Nóng cùng World Cup - chương trình truyền hình bên lề giải đấu lớn nhất thế giới năm 2018 của môn thể thao vua . Chính vì vậy, cô nàng cũng có một tình cảm đặc biệt với bóng đá và không thể bỏ lỡ trận cầu tranh chức vô địch Euro 2020 giữa Anh và Ý diễn ra vào rạng sáng 12/7.

Showbiz hot 12/7: Bồ cũ ‘khịa’ Văn Toàn thẳng mặt, Trâm Anh tạo dáng với tư thế lạ mừng chức vô địch của đội tuyển Ý - Ảnh 2

Trong trận chung kết Euro 2020, Trâm Anh dành tình yêu cho đội tuyển Ý và cũng dự đoán về chiến thắng của đội tuyển trước đối thủ Anh. Trận đấu nghẹt thở này đã diễn ra theo đúng mong muốn của Trâm Anh khi Ý chính thức trở thành đương kim vô địch Euro 2020.

Ngay lập tức trên trang cá nhân, Trâm Anh đã có màn ăn mừng, song màn ăn mừng này lại có phần khác người khiến dân tình không khỏi bật ngửa. Theo đó, cô nàng đã ngồi lật ngược người bên cạnh chiếc ti vi và nở một nụ cười lớn. Cùng với đó là lời chia sẻ: "Okela. Ha haaaaa. Italia". Chứng kiến hình ảnh này, bạn bè của Trâm Anh phái bất giác thốt lên tiếng vì tư thế chụp ảnh đầy táo bạo.

Ngọc Sơn tiết lộ quy định ngầm khắt khe không bao giờ phạm phải dù bị dồn đến đường cùng

Ngọc Sơn không còn là gương mặt xa lạ với công chúng ở vai trò một ca nhạc sĩ tài năng trong làng nhạc Việt. Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, giọng ca "Tình cha" luôn có một quy định đầy khắt khe không cho phép bản thân phạm phải dù bị dồn đến đường cùng.

Showbiz hot 12/7: Bồ cũ ‘khịa’ Văn Toàn thẳng mặt, Trâm Anh tạo dáng với tư thế lạ mừng chức vô địch của đội tuyển Ý - Ảnh 3

Theo đó, trong chương trình "Ngôi sao đương thời", ca nhạc sĩ Ngọc Sơn giãi bày, cuộc đời mình đã gặp vô vàn những khó khăn, thách thức và thị phi. Tuy nhiên, đối mặt với showbiz đầy rẫy thị phi, Ngọc Sơn cho biết luôn có một quy tắc nhất định không bao giờ phạm phải đó chính là "thà chết không đụng đến người khác".

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn cho biết, anh luôn chọn cách dĩ hòa vi quý, không tranh cãi đụng chạm đến người khác dù người ta có dồn mình đến đường cùng. Cũng chính vì điều này, giọng ca "Tình mẹ" cho biết không bao giờ ganh đua, không bao giờ bức xúc vì điều tiếng nọ kia. 

Trước 'gà cưng' Kay Trần, Sơn Tùng đã từng dành nhiều ưu ái đặc biệt cho người này

Mới đây, Sơn Tùng đã nhiệt tình quảng bá sản phẩm âm nhạc mới của "gà cưng" Kay Trần. Đặc biệt, nam ca sĩ "Lạc Trôi" cũng chính là người sáng tác cho "gà cưng" của mình. Thế nhưng, ít ai biết rằng trước Kay Trần thì Sơn Tùng đã dành sự ưu ái cho đàn anh trong showbiz Việt đó chính là Quốc Thiên.

Showbiz hot 12/7: Bồ cũ ‘khịa’ Văn Toàn thẳng mặt, Trâm Anh tạo dáng với tư thế lạ mừng chức vô địch của đội tuyển Ý - Ảnh 4

Quốc Thiên tiết lộ rằng Sơn Tùng viết ca khúc cho mình dựa trên câu chuyện có thật về mối tình bị người yêu phản bội. Do cả hai là người chỉn chu trong từng chi tiết, nên ca khúc đã phải mất hơn 1 ngày để hoàn thành được bản thu âm. Ca khúc "Gió cuốn em đi" chính là sản phẩm đầu tay khi Sơn Tùng vừa bước sang tuổi 20 và đang dần tạo được chỗ đứng cho mình trong showbiz Việt.

Được biết cũng chính vào năm 2014 khi Sơn Tùng quyết định hợp tác với quán quân Vietnam Idol thì thời điểm đó, anh cũng đang vướng tin đồn hẹn hò với Thiều Bảo Trâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news