Tin mới

Hari Won bất ngờ thể hiện dấu hiệu lạ, phải chăng đã có tin vui?

Thứ ba, 13/07/2021, 09:37 (GMT+7)

Hari Won bất ngờ có dấu hiệu lạ từ trong ảnh chụp với chồng đến clip nhún nhảy khiến cộng đồng mạng cho rằng cô đã mang thai.

Sau hơn 4 năm kết hôn với Trấn Thành, người hâm mộ đang rất mong chờ tin vui từ Hari Won. Mới đây, Cộng đồng mạng lại bất ngờ đồn đoán nhau rằng Hari Won đang mang thai con đầu lòng. 

Nguyên nhân khởi đầu của lời đồn này xuất pháy từ việc Hari Won đăng tải đầy ẩn ý trên trang cá nhân nói về việc hạnh phúc và giấu nhẹm đi vóc dáng thật. Trong một clip cover điệu nhảy hot khác trên mạng xã hội, Hari Won cũng khéo léo mặc đồ rộng thùng thình. Điều này khiến người hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ đang giấu bụng.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng do nghỉ dịch, đang ở nhà nên Hari Won đơn giản là thích mặc đồ rộng cho thoải mái. Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng nghi ngờ Hari Won có thai khi cô đăng tải bức ảnh 1 bó hoa to nhân ngày sinh nhật nhưng trên đó lại có 1 bức ảnh như phiếu siêu âm. Thực tế đó là hộp đựng trang sức

Trước những nghi ngờ của cộng đồng mạng về chuyện con cái, Trấn Thành dường như không quan tâm, nam MC và Hari Won ngày càng có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới nhất, vào ngày 28/6, Hari Won đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi được ăn thịt nướng do chính tay Trấn Thành làm: “Má ơi! Ngon quá! Lâu lắm mới được ăn Dak-Gal-Bi ngon huhu. Ai biết món này thì đặt thử xem! Mới ăn xong tức thì và up luôn! 220k dành cho 2-3 người ăn. Hari thì đặt thêm khoai lang và rau cho ăn nhiều.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Quá ok nha. Mua món này xong là bên đó sẽ gửi đoạn nhắn tin cách nấu ăn. Cũng dễ lắm. Mà do tay mình chậm nên chồng là người nấu. (Chồng mình chướng mắt không chịu nổi) Và tui là người đọc. Hạnh phúc tràn đầy”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news