Tin mới

Showbiz hot 11/7: Thủy Tiên tiết lộ mẹ ruột hay xin tiền vì lý do không ngờ, xôn xao tin Hoa hậu Thu Hoài mua giải

Chủ nhật, 11/07/2021, 17:13 (GMT+7)

Showbiz hot 11/7: Thủy Tiên tiết lộ mẹ ruột hay xin tiền vì lý do không ngờ, Xôn xao thông tin Hoa hậu Thu Hoài mua giải

Lệ Quyên nhắc đến 'nỗi đau không bao giờ lành' trong ngày giỗ bố sau 12 năm

Mới đây, Lệ Quyên đã có dòng chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân về người bố đã ra đi của mình. Được biết, hôm nay cũng chính là ngày giỗ của bố nữ ca sĩ. Cô chia sẻ câu chuyện 12 năm trước, đây là nỗi buồn vẫn đeo bám Lệ Quyên đến thời điểm hiện tại.

Showbiz hot 11/7: Thủy Tiên tiết lộ mẹ ruột hay xin tiền vì lý do không ngờ, xôn xao tin Hoa hậu Thu Hoài mua giải - Ảnh 1

Ngay lập tức, những dòng tâm sự của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự đồng cảm lớn từ Cộng đồng mạng. Nhiều người thân, bạn bè và khán giả đều xót xa cho nữ ca sĩ. Lệ Quyên dù là nghệ sĩ khá cởi mở chia sẻ đời tư trên mạng xã hội, nhưng cô lại rất ít khi nhắc đến đấng sinh thành của mình.

Được biết Lệ Quyên được sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật gốc Hà Nội, bố là văn công, mẹ là nghệ sĩ hát chèo. Năm nay, cô đã có mặt tại thủ đô để đoàn tụ cùng gia đình trong ngày giỗ bố.

Ngô Diệc Phàm tiếp tục bị Đô Mỹ Trúc bóc bản mặt 'tra nam' trên báo

Trước đó, Đô Mỹ Trúc đã đăng một bài viết dài trên Weibo để tố tình cũ. Tuy nhiên, bài viết khiến nhiều ngươi hoài nghi, vì vậy, cô nàng đã trả lời phỏng vấn báo mạng "Tencent Giải Trí Tuyến 1” để làm rõ mọi chuyện. Đô Mỹ Trúc cho biết khi mới tiếp xúc, Ngô Diệc Phàm tạo cho cô cảm giác thật lòng, chân thành. Anh ta thường tặng quà, đón đưa và ngày nào cũng tán dóc, gửi ảnh selfie cho cô.

Showbiz hot 11/7: Thủy Tiên tiết lộ mẹ ruột hay xin tiền vì lý do không ngờ, xôn xao tin Hoa hậu Thu Hoài mua giải - Ảnh 2

Ngô Diệc Phàm tự nhận mình ngoài công việc thì sẽ chơi game, không ra khỏi cửa. Tuy nhiên, sau một thời gian thì Đô Mỹ Trúc phát hiện bản thân chỉ là món đồ chơi ngắn hạn của anh ta. Ngô Diệc Phàm thả thính nhiều cô gái, sau khi chán sẽ vứt bỏ, hành xử và lời nói đều lạnh lùng.

Khi hẹn các cô gái đến bàn rượu, Ngô Diệc Phàm sẽ thu lại điện thoại dể không cho phép ghi hình hay ghi âm. Người trung gian sẽ lấy cớ chọn nữ chính cho MV để lừa các cô gái đến tiệc rượu của Ngô Diệc Phàm.

Xôn xao thông tin Hoa hậu Thu Hoài bị bạn thi chung vạch trần mua giải

Người lên tiếng tố Thu Hoài với báo 2Sao.vn chính là Diễm Kyly, một thí sinh thi chung tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012. Theo đó, khi chỉ còn cách đêm thi 3-4 ngày, Diễm Kyly được bầu sô Minh Chánh liên tục gọi điện, nhắn tin để gạ mua giải Á hậu bởi giải hoa hậu đã có người đặt cọc rồi.

Tuy nhiên, Diễm Kyly từ chối bởi cô tham gia cuộc thi này chỉ để lấy danh tiếng sau đi làm Từ thiện. Chính vì tin đồn mua giải rộ lên do đó nhiều thí sinh đã bỏ thi, sau chỉ còn 8-9 người tham gia.

Showbiz hot 11/7: Thủy Tiên tiết lộ mẹ ruột hay xin tiền vì lý do không ngờ, xôn xao tin Hoa hậu Thu Hoài mua giải - Ảnh 3

Ban đầu, Minh Chánh tiết lộ với Diễm Kyly rằng giải Hoa hậu có giá 80.000 USD nhưng đến thời điểm trao giải, Thu Hoài đã bị bầu sô này hét giá thêm 20.000 USD nữa, lên mức 100.000 USD. Thế như "đâm lao theo lao", Thu Hoài chấp nhận mức giá này. Cho đến lúc cô được xướng tên Hoa hậu Phu nhân Người Việt Thế giới 2012, nhiều khán giả đã la ó rồi bỏ về, Diễm Kyly tiết lộ. Không chỉ giành giải Hoa hậu, Thu Hoài còn hốt luôn 2 giải phụ là Hoa hậu ảnh và Hoa hậu ứng xử hay nhất.

Thủy Tiên tiết lộ mẹ ruột hay xin tiền nhưng lý do đằng sau khiến nhiều người cảm phục

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài tiết lộ chuyện mẹ ruột hay xin tiền mình. Câu chuyện khiến nhiều người xúc động khi biết mẹ ruột của cô lại đi xin tiền cho những người có hoàn cảnh khó khăn, vất vả trong cuộc sống.

Cụ thể, cô viết: "Mẹ em... Em bảo: "Mẹ nghỉ làm đi con nuôi" nhiều năm nay rồi, mẹ ăn chay trường 46 năm nay lại tu hành sống tiết kiệm nên em lo cho mẹ thì không có tốn bao nhiêu cả... Nhưng mẹ xài tiền thì thôi em gửi mỏi cả tay. Cứ 1-2 ngày là mẹ gọi: "Tiên ơi chỗ này hết gạo", "Tiên ơi chỗ kia thiếu nước", "Tiên ơi chỗ này người ta bệnh đau nhiều lắm, người ta cần thuốc", "Tiên ơi có trường hợp này nghèo quá người ta cần mổ",...

Showbiz hot 11/7: Thủy Tiên tiết lộ mẹ ruột hay xin tiền vì lý do không ngờ, xôn xao tin Hoa hậu Thu Hoài mua giải - Ảnh 4

Thủy Tiên bộc bạch thêm: "Cứ 1-2 ngày là mẹ than dùm người ta rồi bắt em gửi tiền mà nhiều khi cuối tháng nhìn số tiền em cũng choáng váng với mẹ em nhưng mà thấy mẹ còng cọc hàng ngày phi xe tận vùng sâu vùng xa bất kể nắng mưa từ sáng đến tối mịt lại thấy an tâm là mẹ mình còn sức khoẻ để làm điều mẹ muốn. Hình này là hôm qua mẹ em mới đi về gửi em xem... Hạnh phúc chỉ đơn giản là nhìn thấy những người minh yêu thương khoẻ mạnh mọi người ha. Chúc mọi người ngày mới an yên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news