Tin mới

Showbiz hot 26/4: Vũ Khắc Tiệp 'gạ gẫm' Ngọc Trinh xây siêu biệt thự, Linh Ka khiến dân tình e dè vì phong cách 'chín ép'

Thứ hai, 26/04/2021, 11:50 (GMT+7)

Showbiz hot 26/4: Vũ Khắc Tiệp 'gạ gẫm' Ngọc Trinh xây siêu biệt thự, Linh Ka khiến dân tình e dè vì phong cách 'chín ép'

Vũ Khắc Tiệp 'gạ gẫm' Ngọc Trinh xây siêu biệt thự triệu đô sau khi ra mắt bố mẹ vợ tương lai

Trên trang cá nhân của mình, 'ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp khiến cư dân mạng trầm trồ khi tiết lộ sẽ xây thêm biệt thự hoành tráng. Không những thế, lần này ông chủ  Venus  lại muốn cùng Ngọc Trinh xây chung.

"Và Thanh Xuân của tôi những ngày kế tiếp sẽ sống tại ngôi biệt thự nhỏ nhỏ xinh xinh này! (chỉ còn ít ngày nữa vị trí đắc địa bậc nhất view sông Sài Gòn là nơi tỏa sáng mọi hoài bão của mình). Ngoc Trinh có muốn cùng anh sống tại ngôi nhà nhỏ này không?", Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Showbiz hot 26/4: Vũ Khắc Tiệp 'gạ gẫm' Ngọc Trinh xây siêu biệt thự, Linh Ka khiến dân tình e dè vì phong cách 'chín ép' - Ảnh 1

Ngay sau khi Vũ Khắc Tiệp chia sẻ, dưới bài viết Ngọc Trinh đã bình luận: "Muốn muốn muốn lắm lắm lắm luôn". Trước đó, Vũ Khắc Tiệp còn chia sẻ đã ra mắt bố mẹ vợ tương lai, chính là phụ huynh của Ngọc Trinh. Trên Instagram cá nhân, Vũ Khắc Tiệp còn háo hức cho biết: "Bố mẹ 2 bên gặp nhau rồi nè".

Chi Pu có lẽ sẽ mừng rơi nước mắt, hơn cả được Mỹ Tâm khen khi nghe câu này từ Nathan Lee

Đến hẹn lại lên, kể từ khi công khai livestream "kể hết", Nathan Lee dù có trễ hẹn cũng chưa một lần quên "phát trực tiếp". Thậm chí, "ông hoàng hàng hiệu" còn không ngần ngại phát thưởng để thu hút sự quan tâm của mọi người. 

Mở đầu livestream, như thường lệ nam ca sĩ hát tặng người hâm mộ, tuy nhiên anh lại bị kêu ca hát phập phù và yêu cầu đổi micro xịn hơn để mọi người nghe rõ lời nam ca sĩ nói. Đang say sưa tán gẫu với fan thì bỗng dưng ập vào mắt "ông hoàng hàng hiệu" là bình luận yêu cầu hát "chiếc ố".

Showbiz hot 26/4: Vũ Khắc Tiệp 'gạ gẫm' Ngọc Trinh xây siêu biệt thự, Linh Ka khiến dân tình e dè vì phong cách 'chín ép' - Ảnh 2

Được gợi ý như cởi cả tâm can, Nathan Lee bắt đầu chuyển đối tượng, quay sang nhận xét Chi Pu: "Nói thật với các bạn, Chi Pu còn hát hay hơn Britney Spears". Anh không ngần ngại khẳng định mình luôn ủng hộ Chi Pu hát và dành lời khen cho ekip của cô nàng. Nam ca sĩ cũng khuyên mọi người đừng gọi Chi Pu là thảm họa vì khi đi siêu thị, anh còn được nghe nhiều thứ kinh khủng hơn.

Quyến rũ ở tuổi 19, Linh Ka vẫn khiến dân tình e dè vì phong cách 'chín ép' của mình

Thời gian gần đây, dù không chiếm sóng trên truyền thông nhưng cái tên Linh Ka lại nhận về nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Linh Ka là cái tên luôn nhận được sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng khi bước chân là một nàng hotgirl, cô bé đã xây dựng cho mình một hình ảnh người nổi tiếng.

Thời điểm mới bước chân vào showbiz, cô nàng vấp phải nhiều chỉ trích với những hình ảnh gây nhiều ý kiến trái chiều khi liên tục tung ra những hình ảnh có phần dừ hơn so với tuổi của mình từ phong cách cho đến diện mạo. Tuy nhiên, thời gian gần đây, hình ảnh của cô nàng nhận về nhiều phản hồi tích cực hơn bởi luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và rạng rỡ. 

Showbiz hot 26/4: Vũ Khắc Tiệp 'gạ gẫm' Ngọc Trinh xây siêu biệt thự, Linh Ka khiến dân tình e dè vì phong cách 'chín ép' - Ảnh 3

Tận dụng lợi thế là vóc dáng mảnh mai và gương mặt khả ái của mình, hình ảnh của Linh Ka nhanh chóng nhận về lượng lớn quan tâm của người hâm mộ. Dù vậy, cô cũng nhận về nhiều lời bình luận không hay, thậm chí đặt ra nghi vấn "hack" khi diện các trang phục mát mẻ.  

Lần hiếm hoi Dương Mịch tiết lộ về khoản tiền nhận được sau phân chia tài sản với Lưu Khải Uy

Dù đã ly hôn khá lâu, nhưng mọi động thái liên quan đến Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn nhận được quan tâm của cộng đồng mạng. Những thông tin xung quanh vụ ly hôn của cặp đôi nổi tiếng này lại rất hiếm hoi và việc chờ đợi người trong cuộc lên tiếng là không thể nào.

Thế nhưng, bất ngờ trên mạng xã hội chia sẻ lại clip Dương Mịch nói về chuyện đời tư của mình ngay trên sóng truyền hình khi ly hôn với Lưu Khải Uy. Theo đó, nàng "Bạch Thiển" được mời làm khách trong một show truyền hình của Kim Tinh và vị nữ MC này đã thẳng thắn hỏi cô: "Nghe nói giữa hai người, em được chia 4,5 tỷ tệ (khoảng 16.000 tỷ đồng) còn Lưu Khải Uy là 500 triệu tệ (khoảng 1800 tỷ đồng) đúng không?" .

Showbiz hot 26/4: Vũ Khắc Tiệp 'gạ gẫm' Ngọc Trinh xây siêu biệt thự, Linh Ka khiến dân tình e dè vì phong cách 'chín ép' - Ảnh 4

Ngay lập tức, Dương Mịch đã gật đầu đồng ý đồng thời cho biết tài sản của cô cùng Lưu Khải Uy đã được phân chia rõ ràng từ trước lúc kết hôn, chính vì thế nên không có gì phải tranh cãi khi họ ly dị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz