Tin mới

Showbiz hot 23/4: Thủy Tiên công khai email rủ 'đi tour', Nathan Lee khởi kiện và đòi bồi thường 30 tỷ

Thứ sáu, 23/04/2021, 14:25 (GMT+7)

Showbiz hot 23/4: Thủy Tiên công khai email rủ 'đi tour', Nathan Lee khởi kiện và đòi bồi thường 30 tỷ

Nhan sắc Hiền Hồ trong MV mới: Khuôn mặt sưng phồng, biểu cảm đơ cứng như tượng sáp

Sau nhiều ngày nhá hàng, tối 22/4, Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm chính thức ra mắt MV hợp tác đầu tiên với tựa đề Trải Trái Trải Phải, MV nhận được rất nhiều sự chú ý bởi cả cặp đôi chị em Trâm - Hiền đều là những cái tên được truyền thông săn đón ở thời điểm hiện tại, lần đầu collab ai cũng tò mò và mong chờ.

Tuy nhiên ngoài gia điệu, vũ đạo và cảnh quay trong MV thì nhan sắc của 2 nữ chính cũng là điều được dân tình soi nhiều nhất. Nếu Thiều Bảo Trâm vẫn giữ trọn được viual nữ tính, nét xinh xắn dịu dàng thì Hiền Hồ khiến nhiều người không nhận ra với gương mặt ngày càng khác lạ. 

Showbiz hot 23/4: Thủy Tiên công khai email rủ 'đi tour', Nathan Lee khởi kiện và đòi bồi thường 30 tỷ - Ảnh 1

Có thể thấy từ cằm, mũi đến má của Hiền Hồ tất cả đều sung phồng và đơ cứng như tượng sáp. Đứng cạnh Thiều Bảo Trâm, Hiền Hồ lại càng lộ ra sự mất tự nhiên. Chính điều này lại dấy lên nghi án Hiền Hồ tiếp tục dao kéo làm gương mặt thay đổi hoàn toàn.

Tuyên bố ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh liên tục ẩn ý còn Phùng Thiệu Phong nhắn tin chúc phúc

Sáng ngày 23/4, studio của Triệu Lệ Dĩnh và studio của Phùng Thiệu Phong đồng loạt chia sẻ hình ảnh tuyên bố cả hai chính thức ly hôn trong hòa bình. Họ đã chính thức chấm dứt quan hệ hôn nhân của mình và đối xử chân thành với nhau sau khi ly hôn. 

Theo thông cáo gửi báo chí, từ khi cả hai quen nhau qua phim "Minh Lan truyện", họ đã đối xử với nhau nhẹ nhàng nhưng vì quá bận rộn với công việc khiến tình cảm xa cách nhiều. Do đó cả hai quyết định ly hôn nhưng vẫn thực hiện trách nhiệm làm cha mẹ và cùng nuôi dạy với con trai.

Showbiz hot 23/4: Thủy Tiên công khai email rủ 'đi tour', Nathan Lee khởi kiện và đòi bồi thường 30 tỷ - Ảnh 2

Trên trang cá nhân của mình, Phùng Thiệu Phong đã gửi lời chúc phúc đến vợ cũ: "Ngày còn dài, quá khứ rất tốt, tôi hy vọng tương lai sẽ tốt đẹp hơn". Trong khi đó, động thái của Triệu Lệ Dĩnh lại là một sự im lặng. Dường như trong cuộc hôn nhân này, nữ diễn viên chịu nhiều thiệt thòi khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì bất ngờ kết hôn và nghỉ sinh con cho Phùng Thiệu Phong. Không những thế, cô còn không được Phùng Thiệu Phong tổ chức đám cưới lãng mạn sau 2 năm về chung một nhà thậm chí đến màn cầu hôn cũng chưa từng xuất hiện.

Thủy Tiên công khai email được rủ 'đi tour' dài ngày, bóc trần góc khuất của nghề streamer

Mới đây trên trang cá nhân, streamer Thủy Tiên tiếp tục công khai loạt tình huống "dở khóc dở cười" mình gặp phải, đây cũng là góc khuất của nghề mà suốt 7-8 năm qua, nàng Streamer không thể tránh khỏi, bắt buộc phải đối diện và vượt qua.

Theo đó, nữ streamer Hà thành chụp màn hình một bức thư điện tử với nội dung chào mời cô nàng "đi tour" với lời lẽ khiếm nhã. Cả hai sẽ cùng nhau hẹn hò, nhậu nhẹt và ăn chơi trong những ngày đó. Người đàn ông bí ẩn này còn khẳng định chắc nịch có thể đáp ứng hết những yêu cầu của Thủy Tiên từ tình đến tiền.

Showbiz hot 23/4: Thủy Tiên công khai email rủ 'đi tour', Nathan Lee khởi kiện và đòi bồi thường 30 tỷ - Ảnh 3

Nhận được email từ một người giấu mặt, Thủy Tiên khá bình thản trả lời: "Ôi tôi vẫn đang chuẩn bị một tâm hồn đẹp và một trái tim thật đẹp để gặp người yêu tương lai, gặp real love. Gặp người nào đấy thực sự cho tôi cái cảm giác tử tế và được cover. Em chịu đựng sự cô đơn và buồn tủi vì chồng tương lai của em ạ".

Ca sĩ triệu đô Nathan Lee chính thức khởi kiện ê-kíp Ngọc TrinhCao Thái Sơn, đòi bồi thường 30 tỷ

Ngày 23/4, nam ca sĩ Nathan Lee lại khiến dân tình chú ý khi xuất hiện trên livestream cùng 2 luật sư của công ty luật Nam Hà. Mở đầu livestream, Nathan Lee với thái độ khó hiểu khi lúc xưng "anh" lúc lại "tao mày" và liên tục có những câu từ không hay nhắm về Cao Thái Sơn.

"Anh là người chân thành, tình cảm, có đạo đức, chưa bao giờ vi phạm luật pháp. Em dọa kiện anh? Kiện cái gì? Kiện vì anh nói đúng? Em nói rằng em sẽ kiện bên Mỹ? Sơn ơi Mỹ là đất của anh. Tiếng Anh em còn không nói. Em nói chuyện về anh, với anh? Tao nói cho mày biết, mày không là một cái gì hết. Sơn ơi anh thông báo với em, anh kiện em. Em sống sai đạo đức, em sống sai rất nhiều thứ.

Showbiz hot 23/4: Thủy Tiên công khai email rủ 'đi tour', Nathan Lee khởi kiện và đòi bồi thường 30 tỷ - Ảnh 4

Về gốc gác anh không nói. Nhưng về văn hóa, về mọi mặt em không có cửa với anh. Tự dưng ở đâu em nhảy vào cuộc sống của anh. Trong xã hội này em là một thứ giẻ rách. Em là người bôi nhọ, vu khống danh dự của anh. Chúng ta không cùng đẳng cấp. Showbiz này chả là cái gì với tao hết, tao không cần showbiz, tao sống ngoài showbiz từ trước tới giờ fan của tao biết điều đấy", nam ca sĩ đại gia nói.

Sau đó, một luật sư của công ty luật Nam Hà cũng lên tiếng khẳng định những status của Cao Thái Sơn liên quan đến Nathan Lee thời gian qua là vi phạm luật an ninh mạng. Luật sư phía Nathan Lee khẳng định đang thu thập đầy đủ các chứng cứ bịa đặt, xúc phạm đến thân chủ mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải trí showbiz