Tin mới

Showbiz hot 22/4: Trường Giang lẻ loi tổ chức sinh nhật cùng hội bạn, Ngọc Trinh biến hình 'phép thuật Winx Enchantix'

Thứ năm, 22/04/2021, 14:26 (GMT+7)

Showbiz hot 22/4: Trường Giang lẻ loi tổ chức sinh nhật cùng hội bạn, Ngọc Trinh biến hình 'phép thuật Winx Enchantix'

Lệ Quyên gửi bao tâm tư khi công khai diện mạo thời sơ sinh của quý tử đầu lòng

Từ sau khi ly hôn và công khai mối quan hệ bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngập tràn yêu đương bên tình trẻ. Tuy nhiên, cùng với hạnh phúc trong tình yêu đôi lứa, Lệ Quyển luôn giành sự quan tâm hàng đầu, một vị trí đặc biệt trong tim dành cho cậu quý tử Kỳ Anh (tên thật mật là bé Bo).

Showbiz hot 22/4: Trường Giang lẻ loi tổ chức sinh nhật cùng hội bạn, Ngọc Trinh biến hình 'phép thuật Winx Enchantix' - Ảnh 1

Vừa qua, bé Bo đã được cả bố Đức Huy lẫn mẹ Lệ Quyên tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng và nhận được những lời chúc mừng tốt đẹp nhất từ nhiều sao Việt. Sau ít ngày cậu quý tử bước sang tuổi thứ 10, mới đây Lệ Quyên đã đằng tải hình ảnh hiếm hoi của bé Bo ở thời điểm cậu bé mới chào đời.

"Đưa em đi học, ngồi trên xe ngắm hai bức hình ghép lại khi em 3 tuần và khi em 10 tuổi, hai cái đầu đen thui, đôi mắt to tròn và nét mặt không khác mấy, từ nhỏ đã thấy ghét thế... Mẹ luôn sống vì người khác,chưa bao giờ đòi hỏi bất kỳ điều gì, với em cũng vậy, chỉ mong em khôn lớn, trưởng thành để làm bạn mà tâm tình với mẹ thôi. My life".

Trường Giang lẻ loi tổ chức sinh nhật cùng hội bạn, tiết lộ lý do vợ con không đến dự

Mới đây, Trường Giang được các anh em nghệ sĩ tổ chức sinh nhật lần thứ 38. Trên Facebook của ST Sơn Thạch, anh chia sẻ hình ảnh nam diễn viên hài xứ Quảng mỉm cười hạnh phúc, xung quanh là những người bạn thân thiết trong showbiz như lê Dương Bảo Lâm, Huy Khanh, Khả Như, Cris Phan... Tuy nhiên không ít netizen chợt nhận ra trong ảnh thiếu nhân vật vô cùng quan trọng đó là mẹ con Nhã Phương.

Showbiz hot 22/4: Trường Giang lẻ loi tổ chức sinh nhật cùng hội bạn, Ngọc Trinh biến hình 'phép thuật Winx Enchantix' - Ảnh 2

Ở thời điểm hiện tại, bà xã Trường Giang đang dính vào ồn ào bị đạo diễn Nhất Trung tố ‘mắc bệnh ngôi sao'’ , không có trách nhiệm với nghề và đây cũng là nguyên nhân khiến phim 1990 bị hoãn ngày công chiếu. Có lẽ vì thế mà dân mạng cho rằng nư” diễn viên hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội cũng như truyền thông để tránh gây chú ý.

Trước đó Trường Giang có động thái bảo vệ vợ giữa bão drama với dòng nhắn nhủ: "Cảm ơn hai mẹ con. Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny. Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm".

Nathan Lee công khai lối sống buông thả sau khi làm loạn đường phố vì thách đấu với Ngọc Trinh bất thành

Vào tối ngày 21/4, đường phố TP.HCM không khỏi náo loạn bởi màn thách đấu siêu xe của Nathan Lee gửi đến Ngọc Trinh. Thay vì lựa chọn xế sang đưa đón để tới địa điểm hẹn, nam ca sĩ lại đi xích lô và đề chữ "Gôn Goi". Tuy nhiên cả hai gương mặt được mong chờ sẽ xuất hiện là Lý Nhã Kỳ bạn thân với Nathan Lee và "đối thủ" Ngọc Trinh đều không xuất hiện.

Showbiz hot 22/4: Trường Giang lẻ loi tổ chức sinh nhật cùng hội bạn, Ngọc Trinh biến hình 'phép thuật Winx Enchantix' - Ảnh 3

Ngay sau khi có màn check-in đầy ồn ào trên phố và thách đấu bất thành với Ngọc Trinh, Nathan Lee bất ngờ công khai hình ảnh đi bar. Trên trang fanpage gần 500 nghìn người theo dõi của minh, nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh sử dụng bóng cời bên những người bạn ngoại quốc. Không biết Nathan Lee có sử dụng chúng hay không, thế nhưng với sức ảnh hưởng của mình trên MXH, hành động của nam ca sĩ nhận về không ít chỉ trích.

Ngọc Trinh biến hình 'phép thuật Winx Enchantix' cùng Vũ Khắc Tiệp giữa phố đêm, phải chăng muốn trừng trị Nathan Lee

Không hề tỏ ra chút động thái quan tâm đến Nathan Lee, mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khiến khán giả “tròn mắt” khi sắm liền tay chiếc xế hộp màu hồng siêu xinh, trị giá hàng chục tỉ đồng. Kèm theo đó, chân dài xứ Trà còn đăng tải loạt ảnh thả dáng giữa phố đêm trong thiết kế áo bướm độc đáo. Nhều khán giả đặt nghi vẫn, phải chăng Ngọc Trinh đang biến hoá thành tiên nữ giống với trào lưu "phép thuật Winx" đang gây sốt MXH để trừng trị Nathan Lee.

Showbiz hot 22/4: Trường Giang lẻ loi tổ chức sinh nhật cùng hội bạn, Ngọc Trinh biến hình 'phép thuật Winx Enchantix' - Ảnh 4

Vốn chuộng những thiết kế “hở ngược xẻ xuối”, Ngọc Trinh đã đem đến cho khán giả bữa tiệc “rửa mắt” vô cùng ấn tượng. Diện trên mình chiếc áo hai dây với điểm nhấn cánh bướm dối gian, những điểm vàng trên thân hình “vạn người mê” được khoe một cách đầy tinh tế. 

Đi kèm với đó là chiếc quần da với phần cut out khá táo bạo giúp tôn lên thân hình đồng hồ cát của bông hồng xứ Trà. Ngọc Trinh thực hiện bộ ảnh “'phép thuật Winx” cùng anh bạn thân Vũ Khắc Tiệp. Cả hai đã không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải trí