Tin mới

Fan Sĩ Thanh đội mưa đến thăm thần tượng

Thứ tư, 19/08/2015, 16:42 (GMT+7)

Nhóm fan gồm 5 thành viên đã có mặt từ sớm để chờ đón Sĩ Thanh. Sự có mặt của fan khiến Sĩ Thanh vô cùng hạnh phúc.

Nhóm fan gồm 5 thành viên đã có mặt từ sớm để chờ đón Sĩ Thanh. Sự có mặt của fan khiến Sĩ Thanh vô cùng hạnh phúc.

Hoàn thành xuất sắc vai diễn Camy – một cô nàng bánh bèo chính hiệu trong phần 1 của Chiến dịch chống ế, được ra mắt hồi cuối năm 2014, Sĩ Thanh tiếp tục được ekip tin tưởng giao cho vai chính trong phần 2 của bộ phim.

Đoàn phim vừa có buổi casting các diễn viên phụ cho phần tiếp theo của loạt phim sitcom được sản xuất và phát sóng độc quyền cho một kênh truyền hình.

Tại buổi quay phim vào hôm 17/8, Sĩ Thanh gây chú ý khi xuất hiện với trang phục đơn giản nhưng vô cùng gợi cảm. 

Cô chọn cho mình phong cách năng động thu hút sự chú ý của tất thảy mọi người trong ekip khi kết hợp giữa áo thun crop top đen cùng quần sooc jean. 

Trước khi phim được bấm máy, 1 nhóm fan gồm 5 thành viên đã có mặt từ sớm để chờ đón Sĩ Thanh.

Đây không phải lần đầu tiên fan của Sĩ Thanh xuất hiện trên phim trường mang đồ ăn tới thăm và trò chuyện cùng cô. Tuy nhiên, sự có mặt của các bạn khiến Sĩ Thanh vô cùng hạnh phúc. Cảm động hơn là 5 thành viên trong đại gia đình fan của Sĩ Thanh đã đội mưa đi mua đồ ăn và đến sớm để tạo sự bất ngờ cho cô.

Trong phần 2 này, Sĩ Thanh tiếp tục đảm nhận vai Camy. Nói về vai diễn này, Sĩ Thanh cho hay khi phần 1 kết thúc cô nhận được khá nhiều phản hồi từ khán giả. 

Vai diễn Camy cùng với hai bạn diễn là Trương NhiDiệu Nhi mang đến không khí vui nhộn khi đề cập đến vấn đề được giới trẻ quan tâm: làm sao tìm được một nửa giống với ý mình.

Thông qua những tình huống dở khóc dở cười của các cô gái, bộ phim mang thông điệp ý nghĩa khi phân tích một cách ý nhị và sâu sắc về khía cạnh tâm hồn của những người hiện đại trẻ trung. Đó là lý do Sĩ Thanh rất thích thú và khi được mời trở lại vai chính trong phần 2, cô lập tức nhận lời. 

Chiến dịch chống ế là bộ phim thứ 3 mà Sĩ Thanh tham gia sau: Mùa oải hương năm ấy, Căn hộ 69.

Hiện tại, cô vẫn đang phát triển song song sự nghiệp của mình ở cả hai lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc. Thời gian qua, cô đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khi cho ra mắt ca khúc kết hợp cùng nhạc sĩ Tiên Tiên – Mùa yêu cũ, được đông đảo khán giả yêu mến.

Chiến dịch chống ế phần 2 dự kiến lên sóng vào ngày 3/9 tới.

Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news