Tin mới

Siêu mẫu Ngọc Quyên vất vả mưu sinh, tiết lộ nỗi ấm ức phải chịu đựng

Thứ tư, 21/12/2022, 15:10 (GMT+7)

Siêu mẫu Ngọc Quyên chật vật bán hàng mưu sinh nuôi con sau ly hôn, tiết lộ nỗi khổ không ai thấu.

Mới đây, siêu mẫu Ngọc Quyên có đăng đàn tâm sự nỗi khổ khi bán hàng gặp những vị khách khó tính. Cô viết: “Trên thế gian này làm nghề khổ nhất là phục vụ cho người khác. Các chị mong các chị đừng nóng nảy mà nặng lời người phục vụ mình. Em cũng như các chị qua đây chị em mình cũng cày để sinh tồn ấy ạ. Nên có sơ xuất gì không hay mình nhẹ nhàng giải quyết. Chứ đừng nóng giận hại sức khỏe của mình.

Siêu mẫu Ngọc Quyên than thở nỗi khổ khi mưu sinh. Ảnh internet
Siêu mẫu Ngọc Quyên than thở nỗi khổ khi mưu sinh. Ảnh internet

Phật dạy mình đừng vì một chút nóng giận mà gây tổn thương người khác. Tại em cũng hiểu và cũng ráng tém lại ấy ạ chứ em cũng không phải quá good đâu. Vì trước đây em cũng hay nóng giận. Khi bị khách chửi em cũng tức nước vỡ bờ. Rồi sau em hiểu ra mỗi lần cãi song em không được gì hết chỉ được cái thêm mấy nếp nhăn. Nên em giờ đang ráng không nóng giận. Mong các khách hàng cũng sẽ bình tĩnh.”

Siêu mẫu Ngọc Quyên vất vả mưu sinh, tiết lộ nỗi ấm ức phải chịu đựng - Ảnh 1

Có thể thấy, hậu ly hôn chồng tây, Ngọc Quyên cũng phải lao vào kiếm tiền để nuôi con, để mưu sinh như bao người khác. Hiện tại, nữ siêu mẫu đang làm chủ 2 cơ sở kinh doanh, 1 chuyên bán mỹ phẩm và một chuyên làm đẹp. Ngọc Quyên cũng là người trực tiếp chăm sóc cho các khách hàng nhưng do tình hình dịch bệnh nên cũng chịu ảnh hưởng lớn.

Siêu mẫu Ngọc Quyên vất vả mưu sinh, tiết lộ nỗi ấm ức phải chịu đựng - Ảnh 2

Ngọc Quyên là một cựu người mẫu và diễn viên đời đầu nổi tiếng. Năm 2014, Ngọc Quyên giã từ sự nghiệp để kết hôn với chồng là bác sĩ Richard Lê. Tuy nhiên chỉ sau 1 năm về chung một nhà, cả hai đã bị đồn rạn nứt tình cảm khi không còn chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc.

Siêu mẫu Ngọc Quyên vất vả mưu sinh, tiết lộ nỗi ấm ức phải chịu đựng - Ảnh 3

Cuối tháng 10/2018, cả hai chính thức tuyên bố ly hôn với lý do bất đồng quan điểm, không còn tìm được tiếng nói chung. Ngọc Quyên cho biết cô là người chủ động đề nghị ly hôn và đã nộp đơn, đóng lệ phí từ tháng 4/2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news