Tin mới

Huỳnh Anh bán ngôi nhà cùng khu Quang Hải, quyết định rời xa bạn trai cũ

Thứ tư, 21/12/2022, 14:00 (GMT+7)

Huỳnh Anh bán ngôi nhà cùng khu với Quang Hải, quyết định rời xa bạn trại cũ để chuyển đến một nơi mới.

Cách đây không lâu, Huỳnh Anh đã quyết định rao bán căn hộ của cô ở Hà Nội. Huỳnh Anh tiết lộ việc muốn bán căn hộ này kết hợp xin mẹ một ít tiền để gộp vào mua một mảnh đất ở Nha Trang.

Huỳnh Anh bán ngôi nhà cùng khu Quang Hải, quyết định rời xa bạn trai cũ. Ảnh internet
Huỳnh Anh bán ngôi nhà cùng khu Quang Hải, quyết định rời xa bạn trai cũ. Ảnh internet

Được biết, căn hộ đầu tiên của Huỳnh Anh mua vào năm 2020. Căn hộ mà cô sở hữu cùng khu với Quang Hải, nằm tại một khu tổ hợp chung cư ở Đại Mỗ - Tây Mỗ, Hà Nội. Căn hộ có diện tích rộng rãi, các phòng được thiết kế tách biệt, view từ trên cao nhìn xuống thành phố.

Trước đây, Huỳnh Anh khoe mua nhà ở tuổi 21. Ảnh internet
Trước đây, Huỳnh Anh khoe mua nhà ở tuổi 21. Ảnh internet

Huỳnh Anh sinh năm 1999, đến từ Nha Trang nhưng hiện đang sống tại Hà Nội. 9X từng có thời gian học tại Học viện Kaplan, Singapore. Bố cô hiện cũng sống ở Singapore còn mẹ làm trong lĩnh vực khách sạn ở Nha Trang.

Huỳnh Anh từng dính không ít thị phi kể từ khi công khai yêu Quang Hải. Ảnh internet
Huỳnh Anh từng dính không ít thị phi kể từ khi công khai yêu Quang Hải. Ảnh internet

Huỳnh Anh được công chúng biết đến sau khi công khai hẹn hò với Cầu Thủ Quang Hải. Thời gian còn yêu đương, Quang Hải và Huỳnh Anh liên tục khiến cư dân mạng ngán ngẩm vì dăm bữa nửa tháng lại đòi chia tay, xóa ảnh nhau rồi sau đó lại làm hòa như chưa từng có cuộc cãi vã.

Chuyện tình của Huỳnh Anh và Quang Hải cũng không kéo dài được bao lâu. Cặp đôi chia tay trong ồn ào khi Huỳnh Anh bị nghi là người phản bội, đong đưa trai đã có người yêu.

Huỳnh Anh bán ngôi nhà cùng khu Quang Hải, quyết định rời xa bạn trai cũ - Ảnh 1

Sau khi đường ai nấy đi, Quang Hải dính nghi vấn hẹn hò với một hot girl xinh đẹp, giàu có tên Hải Anh. Trong danh sách 32 người đang được Quang Hải theo dõi trên Instagram, Hải Anh đang đứng đầu danh sách. Quang Hải lại bị cư dân mạng phát hiện dạo gần đây, nam cầu thủ rất chăm thả thính, tương tác với một hot girl xinh đẹp trên MXH. Cụ thể, hầu như bất kỳ bài đăng hay bức ảnh nào của cô nàng Hot girl xinh đẹp này được tung lên là Quang Hải liền vào thả tim hoặc có động thái "like". Trước nghi vấn hẹn hò, Quang Hải và Hải Anh chọn cách im lặng.

Trong khi đó, Huỳnh Anh lại bị đồn đang bí mật yêu đương với học trò của Binz là rapper R.Tee. Trước thông tin này, bạn gái cũ Quang Hải chọn cách im lặng còn R.Tee lại lên tiếng xin lỗi vì đã tạo ra thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news