Tin mới

Siêu mẫu Ngọc Thúy kiện diễn viên Phan Như Thảo đòi bồi thường 13,9 triệu

Thứ năm, 07/06/2018, 14:45 (GMT+7)

Cho rằng diễn viên Phan Như Thảo vu khống mình thuê giang hồ bắt cóc con gái, siêu mẫu Ngọc Thúy khởi kiện ra tòa án, đòi bồi thường thiệt hại về tinh thần.

Cho rằng diễn viên Phan Như Thảo vu khống mình thuê giang hồ bắt cóc con gái, siêu mẫu Ngọc Thúy khởi kiện ra tòa án, đòi bồi thường thiệt hại về tinh thần.

Ngày 7/6, TAND TP HCM cho biết đã thụ lý vụ bà Phạm Thị Ngọc Thúy (siêu mẫu Ngọc Thúy) khởi kiện diễn viên Phan Như Thảo về việc "Tranh chấp bồi thường do xâm phạm danh dự, nhân phẩm".

Theo đơn khởi kiện, bà Thúy đề nghị tòa án buộc bị đơn phải gỡ bỏ bài viết được đăng trên Facebook Phan Như Thảo vào ngày 17/3/2018. Bà Thảo phải cải chính thông tin không đúng sự thật trên báo chí với nội dung:

"Tôi - Phan Như Thảo xin đính chính thông tin "Phạm Thị Ngọc Thúy vừa cho 3 thằng giang hồ tới bắt cóc Bồ Câu (con gái bà Thảo - PV). Giật trên tay An và Thảo" được đăng trên facebook cá nhân của tôi vào ngày 17/3/2018 là không đúng sự thật... Tôi xin chân thành xin lỗi cô Phạm Thị Ngọc Thúy".

Ngoài ra, bà Thúy còn yêu cầu bị đơn bồi thường 13,9 triệu đồng tiền thiệt hại tổn thất tinh thần. Bà Thúy cũng nộp nhiều tài liệu, chứng cứ cho tòa án. Diễn viên Phan Như Thảo cũng đã nhận được giấy triệu tập đương sự của TAND TP HCM.

Siêu mẫu Ngọc Thúy kiện diễn viên Phan Như Thảo đòi bồi thường 13,9 triệu - Ảnh 1.

Người mẫu Ngọc Thúy khởi kiện diễn viên Phan Như Thảo.

Trước đó, sự việc Phan Như Thảo tố người mẫu Ngọc Thúy chính là người chủ mưu bắt cóc con gái đã gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, 17h ngày 17/3, bà Thảo và ông Đức An (Việt kiều Mỹ) có đến Công an phường Bến Nghé (quận 1) trình báo nghi ngờ một nghi phạm cho khoảng 3 giang hồ đến bắt cóc con gái ông An và bà Thảo ngay trên đường Đồng Khởi (quận 1, TP HCM) vào trưa cùng ngày.

Theo đơn trình báo, khi bà Thảo và chồng bế con gái đi từ khách sạn Sheraton ra ngoài thì bị khoảng 3 người lạ xông đến chặn lại để gây sự. Quá hốt hoảng, bà Thảo chưa kịp phản ứng thì ông An vội đưa con cho bà bế để phản ứng lại những người lạ mặt.

Cũng theo đơn trình báo của bà Phan Như Thảo gửi công an phường Bến Nghé (quận 1), bà hoảng loạn khi thấy 1 người đàn ông cầm dao nhọn chỉ thẳng vào mặt. Sau khi nhóm người kia bỏ đi, vợ chồng Như Thảo mới đến trụ sở Công an phường trình bày.

Siêu mẫu Ngọc Thúy kiện diễn viên Phan Như Thảo đòi bồi thường 13,9 triệu - Ảnh 2.

Phan Như Thảo và con gái.

Ngoài kể chi tiết trên trang mạng cá nhân, Như Thảo còn khẩn cầu, nếu ai vô tình đi ngang đoạn đường xảy ra sự việc và có được hình ảnh thì cho cô xin hình ảnh để có thể trình báo công an. Cô không chỉ muốn trừng trị theo pháp luật những người vi phạm mà còn muốn xác minh kẻ chủ mưu trong sự việc này. 

Trên một số trang báo và facebook cá nhân, Phan Như Thảo khẳng định, người đứng đằng sau chủ mưu là vợ cũ của chồng cô là siêu mẫu Ngọc Thúy.

Sau phản ánh của bà Thảo, công an phường đã tiến hành điều tra, xác minh. Kết quả điều tra cho thấy chưa đủ cơ sở để khẳng định nghi phạm thuê 3 người bắt cóc con gái của Thảo như trình báo.

Trước đó, tranh chấp sau hôn nhân giữa Việt kiều Nguyễn Đức An và cựu siêu mẫu Ngọc Thúy trở thành tâm điểm của dư luận trong thời gian dài. Công chúng lại tiếp tục "chóng mặt" vì những cuộc khẩu chiến không ngừng của Ngọc Thúy, Phan Như Thảo và đại gia Đức An. Ngọc Thúy và Phan Như Thảo cũng liên tục "ăn miếng trả miếng" bằng những lời lẽ căng thẳng và nặng nề trên mạng xã hội.

Bảo Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news