Tin mới

Siêu mẫu Xuân Lan đăng trạng thái ám chỉ phát ngôn của Á hậu Hoàng My

Thứ tư, 08/11/2017, 15:21 (GMT+7)

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đã lên tiếng bày tỏ cảm giác thất vọng trước phát ngôn của Á hậu Hoàng My khi so sánh thiệt hại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với bão số 12.

Mới đây, Siêu mẫu Xuân Lan đã lên tiếng bày tỏ cảm giác thất vọng trước phát ngôn của Á Hậu Hoàng My khi so sánh thiệt hại của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam với bão số 12.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Mở đầu cho suy nghĩ của mình cô viết: “Lời nói chẳng mất tiền mua/ Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”.

Siêu mẫu bức xúc trước những phát biểu vô cảm của một số người đang cố chứng minh địa vị cao quý mà quên đi tình đồng bào.

“Vẻ đẹp bên ngoài phải đi đôi với vẻ đẹp tri thức!!

Mà vẻ đẹp tri thức tôn thêm vẻ đẹp nhân cách!!

Nhân cách cơ bản là việc ứng xử giữa người và người…

Phát biểu hung hăng trong cơn say khẳng định vị thế cao quý, chạm vào nỗi đau của biết bao người”, cô viết.

Dù vậy, cô cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho đàn em vì suy nghĩ chưa thấu đáo trước khi phát ngôn mà những hình ảnh tích cực cố công xây dựng bao năm nay bị hủy hoại.

“Tiếc cho mọi hình ảnh xây dựng cho Á Hậu cá tính tan như bọt biển! Nhưng lại thấy đau lòng vì nhìn lại quá nhiều cái sai. Riết rồi bây giờ cái gì cũng dễ, dễ dãi nên bừa bãi… Than ôi…”.

Dòng chia sẻ của Xuân Lan khiến cư dân mạng lập tức hiểu rằng cô đang nói đến Á hậu Hoàng My – người đang ở tâm điểm của chỉ trích khi có phát ngôn gây tranh cãi. Dòng trạng thái của Xuân Lan nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người dân mạng. Tất cả mọi người đều lên tiếng đồng ý với suy nghĩ của cô, đồng thời bày tỏ sự quan ngại về sự thừa thãi của các cuộc thi người đẹp.
 

Trước đó, Hoàng My khiến Cộng đồng mạng tức giận khi bất ngờ chia sẻ: "Nhìn các em mà chị quên mất rằng chính các em cũng là những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi bão Damrey. Số tiền bán vé Bán kết đã được BTC dành để cứu trợ và còn huy động thêm, tổng 1 tỷ đồng. Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ… Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé".

Trước phát ngôn bị cho là vô cảm của Hoàng My, rất nhiều người đã không ngại nói Á hậu này là “người đẹp não ngắn” là hoa hậu nhưng không có tấm lòng yêu thương đồng bào.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news