Tin mới

Siêu mẫu Xuân Lan gay gắt: Nhiều kẻ dơ mang bán dâm vào nghề người mẫu

Thứ tư, 15/07/2020, 17:57 (GMT+7)

Siêu mẫu Xuân Lan mới đây đã lên tiếng cho biết không nên đánh đồng mấy người bán dâm vào nghề người mẫu.

Thời gian vừa qua, showbiz Việt hết sức xôn xao trước thông tin đường dây bán dâm hàng chục nghìn USD của tú ông Lục Triều Vỹ bị đánh sập.

Đáng chú ý đường dây có sự tham gia của nhiều người mẫu, hoa hậu nổi tiếng.

Siêu mẫu Xuân Lan phản ứng khá gay gắt. Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng nghề người mẫu là nghề nhiều thị phi.

Tuy nhiên, Siêu mẫu Xuân Lan ngay lập tức chia sẻ 'Các chú công an hãy bắt hết quân gian đi. Có mấy đứa núp lùm bán dâm mà thị phi dư luận cứ đổ đồng lên nghề người mẫu, hoa hậu, nghệ sĩ hoài hà. Các chú hãy bắt hết, công khai hết. Rồi gắn biển số vàng lên mấy em, để người ta biết mấy em kinh doanh dịch vụ “hoa dâm bụt” nè. Chứ để mấy đứa đàng hoàng sống phấn đấu làm nghề không bị nhụt chí, ha mấy chú ha.

Siêu mẫu Xuân Lan. Ảnh: Internet

Độc giả ơi cũng nên chọn lọc nè, không phải ai khoe nhà xịn, xe xịn, túi xịn, được đại gia book đi ăn giá cao mà từ chối, rồi sống sang chảnh tiêu tiền như nước. Không có mấy người là đạo đức sáng ngời mà noi gương phấn đấu theo được đâu. Nhất là mấy bé gái mới lớn đọc báo xong tưởng vậy là giấc mơ rồi chìm đắm khao khát được như vậy. Haiz'.

Siêu mẫu Xuân Lan thậm chí cũng đăng tải đoạn tin nhắn khi được hỏi về sự vụ ồn ào này.

'Nghề người mẫu cực khổ và gian nan. Ai có đam mê thì cứ phấn đấu. Đừng đánh đồng mấy người bán dâm vào nghề người mẫu. Tôn trọng người mẫu nhé. Có cô là hoa hậu, có cô là diễn viên, có cô là ca sĩ nghiệp dư...Sao cứ định kiến lên nghề người mẫu?'.

Siêu mẫu đình đám cũng khẳng định nghề nào cũng sạch 'chỉ có người dơ mới chui vào nguy trang rồi làm xấu nghề thôi. Đừng vì những người đó mà đánh đồng nghề nghiệp của mọi người. Tội cho những người sạch'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news