Tin mới

Siêu sao Ronaldo tiếp tục hứng chịu nỗi đau mất đi người thân

Thứ tư, 27/09/2023, 09:27 (GMT+7)

Ronaldo vừa rơi vào tình huống khiến anh bị ảnh hưởng về tâm lý khi mất đi người thân nữa trong gia đình.

Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha nhận được thông tin mà chẳng một ai muốn nghe. Theo tờ Mundo Deportivo, Gorete, dì ruột của Ronaldo đã qua đời đột ngột tại nhà riêng ở Australia.

Nguyên nhân dì Ronaldo qua đời vẫn chưa được tiết lộ. “Hôm nay bầu trời lại có thêm một ngôi sao nữa, hãy yên nghỉ nhé em gái”, bà Dolores Aveiro, mẹ của Ronaldo đã viết trên Instagram để chia sẻ về sự mất mát không thể bù đắp. 

Ronaldo vừa hứng chịu nỗi đau mất người dì thân yêu
Ronaldo vừa hứng chịu nỗi đau mất người dì thân yêu

Dù chuyển sang định cư tại Australia song Gorete vẫn duy trì mối quan hệ rất gắn bó với gia đình Ronaldo. Trong khi đó, chị gái của Ronaldo, Elma Aveiro đã bày tỏ cảm xúc trên Instagram: “Đây là cuộc sống. Hãy yên nghỉ nhé dì thân yêu”

Chắc chắn, Cristiano Ronaldo đang bị ảnh hưởng tinh thần khủng khiếp. Trước đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng phải hứng chịu nỗi đau về việc con trai qua đời. Con cả Cristiano Ronaldo sinh ngày 17/6/2010 theo phương pháp mang thai hộ và đang chơi cho U12 Man Utd.

Ronaldo mất đi người con trai vào 4/2022
Ronaldo mất đi người con trai vào 4/2022

Tiền đạo Bồ Đào Nha thành bố của cặp song sinh gồm bé gái Eva và bé trai Mateo ngày 8/6/2017, cũng nhờ hình thức mang thai hộ ở Mỹ. Đến ngày 12/11/2017, Georgina sinh bé gái Alana Martina.

Hiện tại, Ronaldo đang bay cao trong màu áo CLB Al-Nassr với liên tiếp những chiến thắng trên mọi đấu trường. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, giúp đội nhà vượt qua Al-Ahli Saudi ở giải quốc nội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news