Tin mới

Siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng giữ gìn cẩn thận đã tìm được đại gia mới

Thứ bảy, 11/04/2020, 09:08 (GMT+7)

"Tình yêu" mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng cẩn thận giữ gìn, dành nhiều ưu ái nay đã tìm được đại gia mới và thay đổi diện mạo hoàn toàn khác lạ.

Sau cà phê, siêu xe là tình yêu thứ hai của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Trong số những chiếc siêu xe đắt tiền của mình, ông chủ Trung Nguyên vô cùng giữ gìn chiếc Ferrari 488 GTB. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, mà ông Vũ đã quyết định bán chiếc xế cưng này.

Sau một thời gian rao bán, "tình yêu" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tìm được đại gia mới. Sau khi được đại gia này mua lại, xế cưng của ông Vũ đã thay đổi với diện mạo mới, màu sơn mới.

"Tình yêu" của ông Vũ thay đổi sau khi tìm được đại gia mới. Ảnh AutoPro

Thời gian vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục quay trở lại vụ án ly hôn rắc rối với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo. Phía bà Thảo kiên quyết đòi lại vị trí đồng sáng lập tại Trung Nguyên sau khi bị ông Vũ phũ phàng đẩy ra.

Việc kinh doanh của ông Vũ thời gian gần đây cũng gặp nhiều trở ngại khi xuất hiện nhiều đối thủ. Tuy nhiên, đây cũng là bài toán giúp ông chủ Trung Nguyên buộc phải tìm đi hướng đi mới không chỉ để vượt lên chính bản thân mà còn quyết định sự phát triển của "đứa con tinh thần".

Cặp vợ chồng từng mặn nồng, cùng nhau đồng cam cộng khổ suốt hơn 2 thập kỷ bất ngờ quay lưng lại với nhau khiến nhiều người tiếc nuối. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ quả quyết không bao giờ tái hợp với bà Thảo trong khi vợ cũ lại nhượng bộ muốn đoàn tụ. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng lên tiếng tố chồng cũ có nhân tình bên ngoài tuy nhiên ông Vũ một mực phủ nhận.

Sau nhiều lần tranh chấp, quyết định cuối cùng của ông Vũ bà Thảo là ly hôn, mỗi người một con đường đi riêng nhưng cùng chung niềm đam mê với cà phê và cùng cạnh tranh trên thương trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news