Tin mới

Siêu xe đắt nhất lịch sử Trung Quốc: Chỉ có 70 chiếc, cạnh tranh Lamborghini

Thứ ba, 01/09/2020, 15:13 (GMT+7)

Trung Quốc vừa cho ra mắt siêu xe Hongqi S9 (Hồng Kỳ S9), đắt nhất lịch sử nước này và chỉ sản xuất đúng 70 chiếc.

Mới đây, thương hiệu Hồng Kỳ của Trung Quốc đã cho ra mắt siêu xe S9 đắt nhất lịch sử của đất nước tỷ dân. Đây là chiếc siêu xe sử dụng nền tảng lai kết hợp động cơ xăng V8T và một hệ thống mô tơ điện, thân xe hoàn toàn bằng sợi carbon.

Mẫu siêu xe S9 của Hồng Kỳ. Ảnh: Internet

Được biết, mẫu xe S9 sở hữu khối động cơ hybrid, V8 tăng áp, công suất hơn 1400 mã lực, với khả năng tăng tốc từ 0-100 Km trong vòng 1,9 giây, và có thể đạt tốc độ 400 km/h. Trọng lượng của mẫu xe này thấp vì thân được làm toàn bộ bằng sợi carbon.

Ảnh: Internet

Thiết kế xe S9 đậm chất thể thao với chiều cao hạn chế và cánh gió đuôi cỡ lớn cùng bộ vành hình ngôi sao lạ mắt và 2 đầu ống xả cỡ lớn nằm giữa bộ khuếch tán gió phía sau. Mẫu siêu xe mới này dễ nhận biết với biểu tượng Hồng Kỳ, có các đèn LED thiết kế đậm nét viễn tưởng, mang tính tiên phong.

Ảnh: Internet

Chiếc siêu xe S9 của Hồng Kỳ có giá niêm yết rơi vào mức 1,45 triệu USD, tương đương 33,6 tỷ đồng, là mẫu ô tô đắt nhất Trung Quốc tính tới hiện tại. Đây là mẫu xe giới hạn, chỉ có 70 chiếc được sản xuất và bán trên toàn thế giới. Hồng Kỳ S9 tham vọng sẽ là đối thủ của những mẫu siêu xe như Bugatti, McLaren, Ferrari hay Lamborghini.

Ảnh: Internet

Hồng Kỳ là thương hiệu ô tô chuyên sản xuất xe cho các nguyên thủ và lãnh đạo cấp cao của Trung Quốc. Trong những năm qua, Hồng Kỳ đã liên tục làm mới dòng sản phẩm của mình với những mẫu xe như H9, E-HS9, H7 hay E-HS3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news