Tin mới

Siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ ưa chuộng lần hiếm hoi lộ toàn bộ chi tiết

Thứ năm, 17/10/2019, 11:54 (GMT+7)

Lần hiếm hoi chiếc siêu xe mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ ưu chộng lộ từng chi tiết tại một sự kiện.

Ngày 16/10, loạt siêu Xe Ferrari của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có mặt từ sớm tại một sự kiện ở TP. HCM. Đây là lần hiếm hoi, chiếc siêu xe Ferrari 458 Spider của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được lộ từng chi tiết từ trong ra ngoài.

Bên ngoài, xế cưng của ông chủ Trung Nguyên vẫn trung thành với gam màu trắng xám cùng logo của tập đoàn, kèm bộ mâm sơn màu tối và kẹp phanh màu vàng nổi bật. Hiện tại, ông Đặng Lê Nguyên Vũ là người sở hữu nhiều Ferrari nhất tại Việt Nam.

Cận cảnh chi tiết siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh Zing

Siêu xe là một thú chơi đam mê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Những chiếc xe sau khi được ông chủ Trung Nguyên mua về sẽ được độ và sơn lại với gam màu quen thuộc xám, trắng. Bên cạnh đó, ông Vũ cũng không tiếc tiền khi bỏ ra cả trăm triệu đồng để độ lại những siêu xe này.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo thời gian vừa qua gây xôn xao vì vụ ly hôn ồn ào. Sau khi tòa chấp thuận ly hôn, bà Thảo đã nộp đơn kháng cáo không đồng tình với quyết định của tòa án. "Nữ tướng" King Coffee bày tỏ mong muốn tái hợp và cùng ông Vũ phát triển Trung Nguyên.

Cuộc tranh chấp giữa ông Vũ và bà Thảo vẫn chưa có hồi kết. Ảnh internet

Hơn 20 năm bên nhau, cùng nhau đồng cam cộng khổ vẫn không thể níu giữ được cuộc hôn nhân của ông Vũ bà Thảo. Nhiều người tiếc nuối cho cuộc hôn nhân này khi chứng kiến những cuộc cãi vã, tranh luận gay gắt tại tòa. Cuối tháng 10 này, tòa sẽ tiếp tục phiên tòa ly hôn của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news